Niềm vui của các nữ CNV Xí Nghiệp Thuốc Lá Khatoco

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Xí Nghiệp Thuốc Lá Khatoco. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20 - 10, Chi ủy, Ban giám đốc Xí nghiệp cùng đại điện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh Niên đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng hoa chúc mừng đến nữ cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong đơn vị.

Do điều kiện sản xuất, đơn vị không có đủ thời gian để tổ chức một chương trình vui chơi, kỷ niệm thật chu đáo nhằm ghi nhận những công lao to lớn của đông đảo CBCNV nữ. Nhưng với những tình cảm chân thành, sâu sắc cùng với những bó hoa tươi thắm, giản dị, lãnh đạo đơn vị đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt trên tinh thần đoàn kết, gắn bó, chia sẽ với những vất vả, lo toan đến từng nữ CBCNV trong công việc cũng như trong đời sống hằng ngày.

Thời gian như ngừng trôi, những nụ cười hạnh phúc đã lau khô các giọt mồ hôi đọng lại trên khuôn mặt các chị. Bao khó khăn, mệt nhọc cũng tan biến đi trước tấm chân tình của tập thể Lãnh đạo Xí nghiệp. Các chị tự hứa: Cùng gắng hết sức mình để xây dựng Xí nghiệp và Tổng công ty ngày một mạnh giàu hơn.

 

(Tin: Nguyễn Xuân Hiệp – Xí nghiệp thuốc lá Khatoco)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt