Xí nghiệp In Bao bì Khatoco tổ chức "Hội thi nấu ăn – cắm hoa mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10"

Hòa trong không khí chào mừng ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 20-10, ngày 18/10/2009, tại khu du lịch Diamond bay - Nha Trang đã diễn ra hội thi nấu ăn - cắm hoa dành cho CB.CNV trong Xí nghiệp in bao bì Khatoco.

Đây là lần đầu tiên, Xí nghiệp tổ chức hội thi nấu ăn cho chị em phụ nữ nên ai cũng háo hức và phấn khởi chuẩn bị cho phần thi của mình. Đúng 8h30 khai mạc hội thi, các đội đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả mọi thứ để vào bếp.
 

Tuy nấu ăn là sở trường của chị em phụ nữ nhưng trong các đội dự thi cũng có mặt các thành viên nam. Hội thi là cơ hội để các đội thể hiện năng khiếu ẩm thực và tài năng khéo léo của mình. Với 10 đội dự thi (mỗi đội có 5 thành viên: 2 nữ & 1 nam – nấu ăn; đôi nam nữ - cắm hoa), đội nào cũng mang đến cho Hội thi những món ăn ngon, mới lạ và hết sức hấp dẫn. Từ các món thuần túy 3 miền Việt Nam đến những món ăn đòi hỏi cách nấu nướng và chế biến cầu kỳ như: Gà nướng ống tre, Lẩu nấm, Cơm chiên Dương Châu…
Các món ăn đều được các thí sinh chăm chút cẩn thận, từ việc nêm nếm sao cho vừa ngon đến việc trang trí như thế nào cho đẹp mắt để tăng thêm phần hấp dẫn của món ăn. Riêng về phần trang trí, các thí sinh của chúng ta khiến các đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng Diamond bay cũng phải trầm trồ thán phục.
Không chỉ trổ tài về nấu nướng, các thí sinh còn cho thấy tài hùng biện của mình trong phần thi thuyết trình cho các món ăn & tác phẩm cắm hoa. Sự thông minh & dí dỏm của các thuyết trình viên đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Các thí sinh đã mang đến hội thi nhiều chủ đề tuy rất gần gũi nhưng đầy ý nghĩa thể hiện vai trò quan trọng của người phụ nữ trong xã hội. Với nguyên vật liệu chỉ giới hạn trong 50.000đ, nhưng các thí sinh đã cho ra những tác phẩm có chất lượng không thua kém gì các shop cắm hoa chuyên nghiệp.
Hội thi đã diễn ra hết sức vui tươi và hào hứng trong không khí thi đua trổ tài của các đội dự thi và sự ủng hộ nhiệt tình của các cổ động viên. Phải nói Ban Giám khảo đã rất đắn đo cân nhắc để chọn ra đội đạt giải. Kết quả giải nhất đã được trao cho đội số 8 đến từ Phân xưởng II.
Sau lễ trao giải là buổi tiệc liên hoan kết hợp giao lưu văn nghệ diễn tại nhà hàng Diamond bay.

Tin bài: Admin
Ảnh : Trần Duy

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt