LỰC LƯỢNG TỰ VỆ KHATOCO HUẤN LUYỆN VÀ SẴN SÀNG CHIẾN ĐẤU

Lực lượng Tự vệ Tổng công ty Khánh Việt, lực lượng chủ yếu bảo vệ các cơ sở từ Văn phòng trụ sở Tổng công ty đến các Công ty, Xí nghiệp, Nhà máy, Trung tâm trực thuộc, trong những năm qua đã được trang bị nhận thức và giáo dục về chính trị, huấn luyện về quân sự, đã làm tròn vai trò, nhiệm vụ của mình là giữ gìn trật tự, bảo đảm an toàn người và hàng hóa của đơn vị.

Nhằm không ngừng nâng cao sức mạnh của đội ngũ, nâng cao kỹ chiến thuật và chuyên môn nghiệp vụ, Tổng công ty đã phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự TP Nha Trang tổ chức Huấn luyện chiến đấu – Giáo dục chính trị cho lực lượng Tự vệ Tổng công ty năm 2011. Trong thời gian từ ngày 24/10 đến ngày 30/10/2011, 44 cán bộ, đội viên Tự vệ của các đơn vị đã được bồi dưỡng nâng cao nhận thức về chính trị và huấn luyện thuần thục về sử dụng vũ khí, khí tài phục vụ cho công tác sẵn sàng chiến đấu.

Thời gian huấn luyện 07 ngày không phải là dài, nhưng có chứng kiến sự hăng say tập luyện ngoài thao trường mới thấy hết sự gian khổ, đổ mồ hôi của các Tự vệ, tuy vất vả nhưng ai ai cũng vui vì đã hoàn thành chương trình. Kết quả khóa huấn luyện và bắn đạn thật 100% đạt yêu cầu, trong đó có 32% Khá và Giỏi.
Hy vọng rằng, qua khóa huấn luyện này, mỗi Tự vệ khi về đơn vị đều phát huy vai trò nòng cốt của mình trong mọi nhiệm vụ, xung kích trong sản xuất, phòng chống thiên tai lũ lụt, bảo vệ an toàn cơ quan, đơn vị, nhất là trong những ngày lễ, Tết cuối năm sắp đến

Tin: Đàm Ngọc Thuận

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt