Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt tham dự Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi 2009

Với mục đích thể hiện sự quan tâm và nâng cao nhận thức về công tác an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ trong hoạt động công đoàn cũng như trong công nhân viên chức lao động tỉnh Khánh Hòa; đồng thời tuyên truyền, giới thiệu thành tích công tác an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ của các doanh nghiệp, thúc đẩy toàn diện các hoạt động cải thiện điều kiện lao động, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và phòng chống cháy nổ, hướng tới xây dựng “Văn hóa an toàn lao động bền vững”, ngày 14/4/2009, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt đã tham dự Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi tỉnh Khánh Hòa năm 2009 do Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức.

 

Tham gia Hội thi có 8 đội với 24 thí sinh là những an toàn vệ sinh viên, những công nhân viên chức lao động đại diện cho công đoàn các ngành, địa phương, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hoà.
Chủ trương của đoàn Tổng công ty Khánh Việt Đến với hội thi lần này là để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm. Với tiết mục biểu diễn đầu tiên trong Hội thi và phần lớn các thành viên trong đội của Tổng Công ty lần đầu tiên tiếp xúc với sân chơi này. Nhưng với sự trình bày ấn tượng của đội đã thu hút được sự chú ‎ý với đông đảo người xem.
Kết quả Giải Nhì được trao tặng cho đội Tổng Công ty Khánh Việt, đây chính là nguồn động viên lớn cho sự cố gắng của tập thể đội thi. Phần thưởng này cũng đánh giá đúng sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo Tổng Công ty công tác về An toàn và BHLĐ và PCCN./.
       
(Tin và ảnh: Lê Bá Điều)
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt