Khai trương trụ sở mới Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh

Vào 08 giờ ngày 01/10/2015, tại số 11A Lê Đại Hành, P. Phước Tiến, Tp. Nha Trang, T.Khánh Hòa. Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh đã chính thức khai trương trụ sở làm việc chính.


Tham dự buổi khai trương có ông Lê Tiến Anh – Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, bà Nguyễn Thị Tường Anh – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh cùng các vị khách mời là các đối tác và khách hàng thân thiết.
 
Nhân sự kiện khai trương trụ sở, Ông Cao Thành Hưng – Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh đã chân thành cám ơn sự quan tâm của các khách hàng đã hỗ trợ Công ty suốt những tháng năm qua.
 
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh được thành lập ngày 13/11/2010. Trong những năm qua, để phục vụ hoạt động kinh doanh công ty phải thuê mặt bằng tại số 36 Sinh Trung, phường Vạn Thạnh – Tp.Nha Trang. Hợp đồng thuê được ký từng năm một theo yêu cầu của chủ thuê. Nhằm ổn định hoạt động kinh doanh, năm 2014 Hội đồng Quản trị Công ty Việt Khánh đã họp và thông qua phương án tìm kiếm và xây dựng trụ sở làm việc cho Công ty. Trụ sở có chức năng vừa là nơi giao dịch mua bán, kho hàng vừa là văn phòng quản lý.
 
Sau 01 năm kể từ Nghị quyết được thông qua, trụ sở Công ty Việt Khánh đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 01/10/2015. Trụ sở được xây dựng khang trang trên khuôn viên đất rộng 185m2 (25.2m x 7.8m) gồm 1 trệt, 1 lầu với 1 phòng Giám đốc, 1 phòng Kinh doanh, 1 phòng Tài chính kế toán, 1 phòng họp, 1 kho hàng và 1 phòng cho thuê (Công ty Cổ phần Long Phú đã ký hợp đồng thuê làm văn phòng).
 
Như vậy, Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư Việt Khánh đã chính thức thoát khỏi tình trạng thuê văn phòng tạm bợ, chính thức đi vào hoạt động ổn định tiến đến phát triển bền vững.

 

Tin: Trường Đỗ
Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt