Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hòa lần thứ IV - Giai đoạn 2010 - 2015

Sáng ngày 01/9/2015 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa (46 Trần Phú, Nha Trang) Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Khánh Hòa lần thứ IV giai đoạn 2010-2015 đã tiến hành với hơn 500 đại biểu là đại diện các tập thể và cá nhân tiêu biểu xuất sắc; đại diện các sở, ban ngành, các thành phần dân tộc, tôn giáo địa phương.

Toàn cảnh đại biểu tham dự đại hội

Tại sảnh chính của Trung tâm nơi Đại hội diễn ra, một khung ảnh cỡ lớn được trưng bày trang trọng để giới thiệu về Tổng công ty Khánh Việt, là một trong hai doanh nghiệp của tỉnh Khánh Hòa được lựa chọn để vinh danh tại Đại hội vì những thành tích nổi trội trong giai đoạn 5 năm 2010-2015. Ngoài ra, trong chương trình đại hội, các đại biểu còn được xem chuỗi phóng sự ngắn về các đơn vị tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, mở đầu bằng clip phóng sự về Tổng công ty Khánh Việt.

Đoàn đại biểu của Tổng công ty Khánh Việt gồm 05 người:

Ông Nguyễn Đình Hương
 
-Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt
Bà Lê Thị Hương Dung
- Giám đốc Công ty cổ phần Đông Á
Bà Nguyễn Thị Tường Anh
- Nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt
Ông Nguyễn Đức Hải
- Trưởng ca sản xuất Nhà máy Thuốc lá Khánh Hòa
Ông Trần Mậu Tuấn
- Tổ trưởng Tổ Kỹ thuật, Khu du lịch Suối Hoa Lan, Công ty CP Du lịch Long Phú.


Tưng bừng tiếc mục văn nghệ chào mừng

Đến dự đại hội có bà Trần Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Trưởng ban Thi đua Khen thưởng (TĐKT) Trung ương, Phó Chủ tịch Thường thực Hội đồng TĐKT Trung ương; ông Lê Thanh Quang - Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cùng với lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Khánh Hòa. 

 

Bà Trần Thị Hà phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Tại đại hội, ông Trần Sơn Hải - Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đã thông qua Báo cáo kết  phong trào thi đua yêu nước 5 năm giai đoạn 2010-2015.  Qua báo cáo đã cho biết kinh tế-xã hội tỉnh Khánh Hòa trong 5 năm qua đã tiếp tục phát triển, tốc độ tăng trưởng kinh tế (GDP) bình quân tăng 6,43%/năm, GDP bình quân đầu người năm 2015 đạt 2.440 USD, tổng vốn đầu tư phát triển toàn xã hội đạt 110.557 tỷ tăng gấp 2,3 lần so với giai đoạn 2005-2010; an ninh chính trị và an toàn xã hội được giữ vững, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ổn định và không ngừng phát triển.
  
Tổng cộng có 4 cá nhân và 2 tập thể tiêu biểu được nhận Huân chương Lao động hạng nhất, nhì, ba; 10 tập thể được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó,  Tổng công ty Khánh Việt đã vinh dự được nhận:
 
- Huân chương Lao động hạng Nhất cho bà Nguyễn Thị Tường Anh - Nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên, nguyên Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt.
 
- Huân chương Lao động hạng Hai cho ông Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt.
 
- Cờ Thi đua Chính phủ cho Công ty cổ phần Đông Á.
 
 
Bà Nguyễn Thị Tường Anh vinh dự được nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất
 
Bà Lê Thị Hương Dung thay mặt tập thể Công ty CP Đông Á nhận cờ thi đua Chính phủ

Ông Nguyễn Chiến Thắng - Chủ tịch UBND tỉnh Khán Hòa, Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh đã phát động thi đua giai đoạn 5 năm tiếp theo 2015-2020
   
Sau khi thông qua danh sách đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước Toàn quốc lần thứ IX, đại hội đã kết thúc tốt đẹp vào lúc 10 giờ 30, ngày 01/9/2015.
Tin&ảnh: Mạnh Cường

 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt