Khai mạc Giải bóng đá mini nam nữ truyền thống Tổng công ty Khánh Việt 2015

Chăm lo vật chất, tinh thần người lao động là chủ trương lớn của Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt; Từ ngày 22/8/2015 đến hết ngày 29/8/2015 giải Bóng đá mini nam - nữ truyền thống Tổng Công ty Khánh Việt năm 2015 được long trọng tổ chức.

Ông Ngô Văn Bình thay mặt Ban tổ chức giải đọc diễn văn khai mạc
 
Ngày hội bóng đá diễn ra trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng Ngày Quốc Khánh (02/9), Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 32 năm ngày thành lập Tổng Công ty Khánh Việt (04/10/1983 - 04/10/2015);
 
 Lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự
 
Giải Bóng đá năm nay với sự góp mặt của 15 đội bóng đá Nam và 8 đội bóng đá Nữ với trên 300 cầu thủ, tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào TDTT của toàn Tổng Công ty Khánh Việt. Giải Bóng đá hàng năm đã thực sự là một hoạt động phong trào rất bổ ích, đầy ý nghĩa, là nguồn động viên, khích lệ người lao động, tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Tổng công ty để cùng nhau xây dựng Tổng công ty Khánh Việt phát triển bền vững.
 
Toàn bộ 23 đội bóng tại giải đấu
 
Tiết mục văn nghệ chào mừng của Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa
 
Ông Lê Tiến Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt cùng lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị và trên 1000 CBCNV của các đơn vị đã đến dự buổi lễ khai mạc. Chúng ta  tin tưởng rằng các cầu thủ sẽ thi đấu với tinh thần đoàn kết, hết lòng yêu thể thao và cống hiến cho khán giả những trận cầu thật đẹp, thật FAIRPLAY và THẬT VĂN HÓA KHATOCO./. 
 
Một số hình ảnh ngày thi đấu đầu tiên:
 
 
Đội nữ Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải
 
Tranh chấp nảy lửa
 
Cổ động viên Công ty Thương mại Khatoco ăn mừng bàn thắng
 
Tung lưới
 
Tin: Ngô Văn Bình
Ảnh: Mạnh Cường
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt