Thương hiệu Khatoco - Top 100 Sao vàng đất Việt 2015

Trong không khí phấn khởi chào mừng 32 năm ngày thành lập (04/10/1983 – 04/10/2015); một tin vui đã đến với CBCNV Tổng Công ty Khánh Việt: Thương hiệu Khatoco được bình chọn vào TOP100 Sao Vàng đất Việt 2015.

Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015 sẽ được tổ chức trọng thể từ 9g00 đến 11g00 ngày 04/10/2015 tại Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên VTV1 – Đài truyền hình Việt Nam. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, ngành sẽ tham dự và trực tiếp trao tặng Giải thưởng cho các doanh nghiệp đạt giải.

 
 
Hồ sơ tham dự Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2015 của Tổng Công ty Khánh Việt (Khatoco) có 3 dòng sản phẩm mang thương hiệu là:
+ Sản phẩm may mặc Khatoco;
+ Sản phẩm thời trang da cá sấu và đà điểu Khatoco (Việt Khánh Phú) (da nốt sần);
+ Thịt đà điểu, cá sấu Khatoco.
 
Trong những năm qua công tác xây dựng và phát triển thương hiệu đã được Lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc xúc tiến mạnh mẽ:
 
Sản phẩm may mặc Khatoco:
Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã triển khai “Dự án xây dựng chiến lược phát triển ngành Dệt may Khatoco 2014-2016”, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 04/2014. Với chiến lược này Khatoco có thể vươn tới chiếm lĩnh kênh phân phối cả truyền thống và hiện đại, đưa thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu dựa trên những cải tiến về quản trị và điều hành kinh doanh. Thời trang Khatoco xác định tầm nhìn của mình là “thương hiệu thời trang nam phong cách hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng chuỗi giá trị cung ứng sản phẩm, dịch vụ khác biệt và thân thiện với môi trường”.
 
Sản phẩm thời trang da cá sấu và đà điểu Khatoco (Việt Khánh Phú) (da nốt sần):
Được làm từ da đà điểu, cá sấu với sự chăm chút và tỉ mỉ của các nghệ nhân lành nghề đã tạo ra những sản phẩm cực kỳ ấn tượng làm tăng vẻ lịch lãm, uy quyền cho nam giới và sự sang trọng, quyền quý cho nữ giới. Giá trị cốt lõi: “Tận tâm cho vẻ đẹp thanh lịch. Bền bỉ tạo vẻ đẹp cuộc sống.”
 
Thịt đà điểu, cá sấu Khatoco:
Thịt đà điểu là loại thực phẩm sạch theo tiêu chuẩn quốc tế, chứa nhiều vi lượng và khoáng chất, trong khi lượng mỡ và choleterol bão hòa thấp nên giảm thiểu việc gây thừa cân hay béo phì cho người dùng. Các sản phẩm thịt đà điểu, cá sấu Khatoco trên thị trường hiện nay được đánh giá là sản phẩm uy tín số 1 tại Việt Nam. Riêng đối với thịt đà điểu Khatoco là thương hiệu thịt đà điểu đứng đầu Việt Nam.
 
Các sản phẩm mang thương hiệu Khatoco trên đều được quản lý chất lượng nghiêm ngặt bởi các tiêu chuẩn & công ước quốc tế: JIS L 0842-A3, JIS L 0844-A3, JIS L 0848-A3, JIS L 0849-A3, ISO 105 - CO3, ISO 105 - EO4, OEKO – TEX 100, ISO 9001: 2008, ISO 22000: 2005, CITES…
 
Thương hiệu KHATOCO - Tổng công ty Khánh Việt nói chung:
Văn hóa doanh nghiệp là giá trị cốt lõi trong việc xây dựng thương hiệu Khatoco. Mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu là mối quan hệ mật thiết bao hàm lẫn nhau, tác động qua lại, bổ sung cho nhau cũng như có ảnh hưởng lẫn nhau.
09 thông điệp văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Khánh Việt - KHATOCO:
1. Thượng tôn pháp luật
2. Uy tín – Minh bạch - Phát triển bền vững
3. Trách nhiệm xã hội – Nâng tầm doanh nghiệp
4. Chất lượng là thước đo giá trị
5. Đổi mới, hội nhập, sẵn sàng hợp tác, vươn tới tầm cao
6. Đồng hành phát triển, gắn kết dài lâu
7. Nhân lực là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp
8. Hiệu quả là mục tiêu hàng đầu
9. Sáng tạo, đoàn kết và tiếp bước truyền thống
 
Đảng, Nhà nước & xã hội đã ghi nhận những thành tích của Khatoco:
+ Huân chương Độc lập hạng Nhất; Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới;
+ Sao Vàng Đất Việt liên tục các năm 2009 - 2015
+ Hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục các năm 2010 - 2015
 
Giới thiệu về Sao Vàng đất Việt: Là giải thưởng cao quí được Thủ tướng Chính phủ giao cho T.Ư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và T.Ư Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam chủ trì phối hợp cùng các Bộ, ngành, các địa phương tổ chức từ năm 2003 để bình chọn và tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có thương hiệu đi đầu trên thị trường. Sau 12 năm triể khai (2003-2015) và qua 11 lần tổ chức, Giải thưởng Sao Vàng đất Việt đã có 1.727 lượt thương hiệu, sản phẩm được tôn vinh trao giải, trở thành một chương trình bình chọn có uy tín hàng đầu tại Việt Nam, là chương trình quảng bá thương hiệu có uy tín, góp phần quan trọng trong định hướng và nâng cao vị thế của thương hiệu và doanh nghiệp Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế, là biểu tượng tự hào của các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam.
 
Năm 2015, đã có 274 hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng. Hệ thống tiêu chí đánh giá của của SVĐV được xem là đầy đủ, toàn diện và nghiêm túc. Sau vòng sơ tuyển, các đoàn thẩm định đã đến làm việc trực tiếp tại các doanh nghiệp với quy trình làm việc chặt chẽ, công tâm, đối chiếu dữ liệu từ hồ sơ tham gia giải thưởng với dữ liệu thực tế tại doanh nghiệp để đưa ra báo cáo thẩm định cho từng thương hiệu trình Hội nghị Hội đồng chung tuyển toàn quốc xem xét, bình chọn.
 
 
Đoàn thẩm định Sao Vàng đất Việt 2015 đến làm việc tại Tổng Công ty Khánh Việt: (Khatoco) ngày 10/09/2015
 
Chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, chúng ta vui mừng đón nhận: THƯƠNG HIỆU KHATOCO - TOP 100 SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2015.
 
Bài: Hoài Anh, ảnh: Mạnh Cường.

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt