Khai trương Phòng truyền thống Tổng công ty

 Chiều ngày 06/9/2013, Tổng công ty Khánh Việt (TCT) đã tổ chức lễ khai trương Phòng truyền thống tại số 22B Hùng Vương, Nha Trang, Khánh Hòa.

          Về tham dự lễ Khai trương Phòng truyền thống có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt; Bà Nguyễn Thị Tường Anh - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐTV - Tổng Giám đốc TCT, cùng các Lãnh đạo các đơn vị thành viên, BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên TCT.

          Phòng truyền thống TCT là nơi lưu giữ các tư liệu, hình ảnh, hiện vật qua chặng đường 30 năm xây dựng và phát triển của TCT từ năm 1983 đến nay. Từ “cái thủa ban đầu gian khó”, khi ông Nguyễn Xuân Hoàng, Giám đốc Công ty Chuyên doanh Thuốc lá Phú Khánh cùng ông Nguyễn Tường Thuật, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Khánh đi khảo sát mở vùng trồng nguyên liệu thuốc lá đến hình ảnh đội ngũ công nhân những năm đầu thành lập, các công cụ, dụng cụ thủ công; từ hình ảnh sản xuất thủ công đến các dây chuyền máy móc hiện đại; từ kinh doanh đơn ngành (sản xuất thuốc lá) đến kinh doanh đa ngành (9 nhóm ngành nghề) đều được tái hiện tại Phòng truyền thống. Bên cạnh đó Phòng truyền thống còn lưu giữ, trưng bày các danh hiệu cao quý của Nhà nước, các cấp, ngành trao tặng cho Tổng Công ty; hình ảnh các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, lãnh đạo Đảng và Nhà nước đến thăm, làm việc với Tổng Công ty. Đây cũng là nơi giới thiệu đến với các đối tác, người dân, khách hàng trong và ngoài nước lịch sử hình thành và phát triển của Khatoco. Đồng thời là nơi để giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ Khatoco hiểu và có trách nhiệm tiếp tục xây dựng truyền thống Khatoco. 

Một số hình ảnh buổi Lễ khai trương
Các đ/c Lãnh đạo và nguyênh đạo TCT cắt băng khai trương Phòng Truyền thống
Đại biểu tham quan Phòng Truyền thống
Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt