Kết thúc vòng đấu loại xác định bốn đội vào vòng chung kết Game show “Hành trình chiến thắng”

Ngày 18/8/2013, tại sân vận động Phước Hòa, Nha Trang Hội thi Vận động trường với tên gọi ”HÀNH TRÌNH CHIẾN THẮNG – KHATOCO GAME SHOW 2013” diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi.

Hội thi này là một nét mới trong các hoạt động TDTT của Tổng công ty Khánh Việt, với mong muốn làm phong phú thêm đời sống tinh thần, tạo sân chơi lành mạnh, phát huy tính đoàn kết, năng động, sáng tạo giữa CBNV, đoàn viên Công đoàn và thanh niên các đơn vị. Phát biểu cảm nghĩ sau khi chinh phục được 04 game, anh Nguyễn Lê Đăng Khoa đến từ Trung tâm Giống đà điểu Khatoco Ninh Hòa bày tỏ: “Cảm ơn Lãnh đạo Tổng công ty đã tạo một sân chơi cho bổ ích cho CBNV chúng tôi, qua Hội thi lần này tôi đã thấy được giá trị của sức mạnh tinh thần đồng đội và chiến thắng mà tôi đạt được đó là chiến thắng với chính bản thân mình.”

 

Vận động viên của 15 đội đã vượt qua các phần thi mô phỏng những chặng đường trong quá trình hình thành và phát triển của Tổng công ty:
    * Qua địa đạo: Gợi hình ảnh Tổng công ty Khánh Việt trong buổi đầu thành lập cách đây gần 30 năm đầy khó khăn, gian khổ... nhưng với những con người đầy nhiệt huyết và sáng tạo với sự quyết đoán và tự tin đã tạo ra nền tảng vững chắc cho một thương hiệu lớn!
    * Cầu vinh quang: Liên tưởng chặng đường 30 năm đi lên của Khánh Việt đầy gian nan, thử thách… Với những người chỉ huy tài giỏi cùng tập thể đoàn kết, tin tưởng, thống nhất cao đã hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ, khởi đầu cho một sự phát triển lớn.
    * Vượt tường thành: Thể hiện ý chí đoàn kết, quyết tâm, luôn khát khao chinh phục những thử thách của tập thể CBNV Khatoco.
    * Trận địa: Những tố chất tốt, sự nỗ lực, lòng nhiệt huyết của mỗi thành viên sẽ là nhân tố quan trọng cho sự thành công của Tổng công ty Khánh Việt – Vững nền tảng, sáng tương lai.

 

Đội hoàn thành các phần thi với thời gian nhanh nhất và ít phạm lỗi nhất sẽ giành chiến thắng. Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã xác định được 04 đội xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết gồm: Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Xí nghiệp In bao bì Khatoco, Liên quân Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú – Khu du lịch Bảo Đại và Công viên Du lịch Yang Bay sẽ cùng nhau tranh tài tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 07/9/2013 tại Nhà Thi đấu tỉnh Khánh Hòa, 33 Phan Chu Trinh, Nha Trang.

 

Album ảnh Hội thi

 

 

Quan sát kỹ, nhanh nhẹn là 02 yếu tố chính của phần thi vượt địa đạo

 

 

Người dẫn đường, nhân tố quyết định thành công để vượt qua “Nhịp cầu vinh quang”

 

 

Tinh thần đồng đội giúp tập thể vượt qua “Bức tường thành”

 

 

Sức khỏe tốt là yếu tố chính để giúp bạn vượt qua “Trận địa”

 

 

Bình tĩnh, khéo léo, quan sát tốt và tập trung cao vượt chướng ngại

 

 

Tiêu diệt mục tiêu và về đích

 

 

Sự cổ vũ của hội cổ động viên là động lực giúp đội thi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

 

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt