Công đoàn và Đoàn thanh niên văn phòng tổ chức Hội thi Gia đình hạnh phúc và tìm hiểu truyền thống Tổng Công ty

Chào mừng kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt (04/10/1983 – 01/10/2009), ngày 19/9/2009, Công đoàn Văn phòng Tổng Công và Đoàn thanh niên Văn phòng Tổng Công ty cùng phối hợp tổ chức Hội thi “Gia đình Hạnh phúc” và “Tìm hiểu truyền thống Khatoco” cho cán bộ, nhân viên thuộc Văn phòng Tổng Công ty.

Đến dự Hội thi có Ông Tạ Thế Cường – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty, ông Lê Tiến Anh – Phó Tổng Giám đốc, ông Hồ Thượng Hải – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty, cùng đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên cơ sở các đơn vị thành viên và lực lượng cổ động viên hùng hậu của các đội thi.

Ba đội thi thuộc phòng Kế toán – tài vụ, phòng Kế hoạch – Xuất nhập khẩu, Trung tâm Nghiên cứu và Đầu tư Phát triển Khatoco đến với sân chơi  “Tìm hiểu truyền thống Khatoco” và hát bài ca “truyền thống Khatoco” với một tinh thần “Khát khao chinh phục”. Họ đã không những chinh phục được các cổ động viên mà còn chinh phục được toàn thể Ban giám khảo - nhất là vị giám khảo khó tính Lê Tiến Anh. Bằng những lời nhận xét tinh quái và máu lửa, anh đã truyền cho sân chơi một luồng sinh khí, những tiếng cười ngắt ngẽo, những tràng vỗ tay cuồng nhiệt. Ông đã phải thốt lên “Tôi phải thật sự nể phục các bạn”. Mà sao không nể phục được khi các thí sinh của chúng ta không những trả lời quá xuất sắc các câu hỏi của BGK mà còn thể hiện một cách hùng hồn nhưng sâu lắng khúc hát “Khatoco vang mãi lời ca” bằng tất cả những tình cảm thân thương và nhiệt huyết của thanh niên.

Xen kẽ với cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống Khatoco”, và “Gia đình hạnh phúc” là những màn biểu diễn năng khiếu của 4 gia đình đại diện cho 4 phòng ban thuộc VP. Tổng Công ty. Sôi động, trẻ trung là màn trình diễn các gia đình anh Nguyễn Thế Anh (Trung tâm R&D); ấm áp, gần gủi là gia đình anh Cáp Hồng Nguyên (Phòng Kế hoạch – Nghiệp vụ); nhẹ nhàng, sâu lắng là của gia đình chị Trần Thị Tâm Thanh (Phòng Xuất Nhập khẩu); và tự tin, bản lĩnh là gia đình anh Đàm Ngọc Thuận (Phòng Hành chính). Đấy cũng chính là những tâm tư, tình cảm, những khát khao cháy bỏng, những sâu lắng trong mỗi con người, trong mỗi gia đình của đại gia đình Khatoco nói chung và Văn phòng TCT nói riêng

Kết thúc Hội thi, đội Trung tâm nghiên cứu và đầu tư phát triển Khatoco đạt giải nhất trong cuộc thi “Tìm hiểu truyền thống Khatoco”, gia đình chị Trần Thị Tâm Thanh đạt giải nhất trong cuộc thi “Gia đình hạnh phúc”. Họ hoàn toàn xứng đáng để đại diện VP Tổng Công ty tham gia vào sân chơi lớn hơn, sân chơi của đại gia đình Khatoco. Chúng ta hãy cầu chúc cho sự thành công của họ cũng như sự thành công của Hội thi “Gia đình hạnh phúc” Tổng Công ty Khánh Việt. Nào chúng ta, những cổ động viên cuồng nhiệt, hãy là những fan đáng yêu và ấn tượng trong cuộc chơi lớn sắp đến nhé!

Các gia đình trong văn phòng TCty tham gia thi Gia đình hạnh phúc
Các thí sinh trả lời câu hỏi kiến thức
Đoàn thanh niên văn phòng thi "Tìm hiểu truyền thống Khatoco"
 Phòng kế toán tài vụ tham gia góp vui văn nghệ

(Tin: Võ Thái Minh – Chi đoàn Văn phòng TCT)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt