Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khánh Việt tổ chức Hội trại thanh niên

Chào mừng kỷ niệm 35 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2010). Ngày 24, 25/4/2010, Đoàn thanh niên Tổng Công ty Khánh Việt đã tổ chức Hội trại với chủ đề “Về nguồn” tại Khu du lịch và giải trí Nha Trang (WonderPark). Tham dự Hội trại lần này có gần 400 đoàn viên thanh niên đến từ 22/24 đơn vị thành viên.

Hội trại đã thực sự tạo thành một sân chơi sôi nổi, hào hứng và cũng là một hoạt động sinh hoạt chính trị đầy ý nghĩa này là dịp giáo dục truyền thống cách mạng và bồi dưỡng bản lĩnh chính trị rất thiết thực cho đoàn viên thanh niên trong Tổng Công ty.

Tại hội trại, bên cạnh các trò chơi quen thuộc như: nhảy bao bố, kéo co,… các đoàn viên đã được thể hiện kỹ năng phối hợp tập thể thông qua những trò chơi xé giấy dán cờ, xây tháp, đưa nước về nguồn, vượt sông.

Bên cạnh các hoạt động sinh hoạt kỹ năng của thanh niên, trong đêm sinh hoạt lửa trại, văn nghệ hóa trang các trại sinh đã thể hiện hết sức sinh động, sáng tạo trên các bộ trang phục ở phần thi thời trang. Các chủ đề hóa trang được các chi đoàn vận dụng một cách sáng tạo,  mỗi bộ trang phục đều mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Khán giả hoàn toàn bất ngờ bởi những bộ trang phục lạ mắt nhưng không kém phần hấp dẫn, hài hước và mang đậm nét thanh niên. Các nguyên liệu để làm nên những bộ thời trang đã được các bạn đoàn viên lấy từ những sản phẩm của đơn vị: giấy, vỏ trứng đà điểu, bao dựng thức ăn…Tiêu biểu như phần thi của Chi đoàn Công ty Kinh doanh Đà điểu Cá sấu Khatoco, Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa, Xí nghiệp In Khatoco, Công ty Cổ phần Khánh Tân, Công ty Cổ phần Đông Á…

Kết thúc Hội trại, chi đoàn Trung tâm giống Đà điểu Ninh Hòa đạt giải nhất toàn đoàn, giải nhì thuộc về Công ty Kinh doanh Đà điểu Cá sấu Khatoco, giải ba thuộc về Chi đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa.

Với sức trẻ, niềm tin, sự nhiệt tình của các đoàn viên đã góp phần làm nên một Hội trại thành công và đầy ý nghĩa. Xuyên suốt Hội trại đó là bầu không khí của một tập thể lớn đoàn kết và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đoàn viên, để rồi sau đó các đoàn viên trở về đơn vị làm việc với nhiều niềm vui và động lực thi đua, phấn đấu hoàn thành tốt mọi công việc được giao.

Một số hình ảnh hoạt động trại

(Tin: Thành Tuyến - Ảnh: Thành Tuyến, Anh Tuấn)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt