Đại hội Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco nhiệm kỳ IV (2009-2012)

Được sự nhất trí của Chi ủy, Lãnh đạo đơn vị, vào lúc 09h00 ngày 23 tháng 8 năm 2009, tại hội trường Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco, đoàn Thanh niên Xí nghiệp tổ chức Đại Hội Đoàn Thanh Niên nhiệm kỳ IV 2009 – 2012.

Về dự Đại hội gồm có đ/c Lê Minh Hùng - Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng công ty Khánh Việt – Phụ trách Thanh niên; Đ/c Nguyễn Thế Liên - Đảng ủy viên Đảng ủy Tổng công ty Khánh Việt, Bí thư Chi bộ, Giám đốc Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco; Đ/c Đinh Phượng Hùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco; Đ/c Lê Đình Tâm - Nguyên Bí thư Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco; Đ/c Nguyễn Thị Anh Vân - Phó bí thư Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt cùng toàn thể đoàn viên Xí nghiệp Thuốc lá Khatoco.
     Đại hội diễn ra trong không khí trang nghiêm. Đồng chí Nguyễn Tư Phước - Bí thư Chi đoàn thông qua Báo cáo công tác Đoàn và phong trào Đoàn nhiệm kỳ III 2007 – 2009 và Phương hướng xây dựng công tác Đoàn và phong trào Đoàn nhiệm kỳ IV 2009 – 2012. Sau phần trình bày, các đồng chí đại biểu phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội, qua đó đã cho thấy các cấp lãnh đạo từ Tổng công ty đến các đơn vị luôn đặt nhiều tâm huyết đối với phong trào đoàn thanh niên trong toàn Tổng công ty. Ngoài ra đoàn viên trong đơn vị cũng đã có nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi, biểu dương những mặt mạnh, những thành quả mà Ban chấp hành nhiệm kỳ III đã đạt được, đồng thời cũng mạnh dạn nêu lên những khuyết điểm, những mặt còn tồn đọng trong nhiệm kỳ.
    Sau khi Ban chấp hành cũ tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ, đại hội tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới. Trước thềm Đại hội, Ban chấp hành đã tổ chức Đại hội trù bị, lựa chọn 5 đồng chí có đầy đủ phẩm chất đạo đức, năng lực, tâm huyết, có nhiều kinh nghiệm trong công tác đoàn và phong trào đoàn xứng đáng đại diện để dẫn dắt Chi đoàn thực hiện nhiệm vụ mới, mục tiêu mới. Từ kết quả tín nhiệm theo thể thức phiếu bầu, đại hội thống nhất bầu 3 trong tổng số 5 đồng chí có số phiếu tín nhiệm cao nhất đứng vào hàng ngũ lãnh đạo mới của chi đoàn gồm: Đ/c Trần Tiến Sỹ - Bí thư Chi đoàn, đ/c Nguyễn Xuân Hiệp - Phó Bí thư và đ/c Phạm Quyết Chiến - Ủy viên BCH. Ban chấp hành mới đã ra mắt nhận nhiệm vụ trước Đại hội và xin hứa sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ, phương hướng, nghị quyết mà Đại hội đã đề ra, xứng đáng với niềm tin và sự tín nhiệm của toàn thể đoàn viên trong đơn vị.
   Trước khi diễn ra Đại hội, 12 đồng chí đoàn viên của Chi đoàn có nguyện vọng xin được thôi sinh hoạt đoàn - Các đồng chí là những đoàn viên tích cực, có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn, luôn sát cánh cùng BCH thực hiện tốt các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ. Tuy không còn tham gia sinh hoạt trong Chi đoàn nhưng chắc rằng sẽ luôn còn những ý kiến, những kinh nghiệm của các đồng chí đóng góp, chia sẽ cho Chi đoàn để Ban chấp hành mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Lễ trưởng thành đoàn của các đồng chí được diễn ra trang trọng, thay mặt Đại hội Lãnh đạo đơn vị trao hoa và quà lưu niệm cho từng đồng chí trong niềm vui xen lẫn niềm tiếc nuối.
   Sau 3 giờ đồng hồ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan của tất cả mọi người./.

(Tin: Nguyễn Xuân Hiệp, Ảnh: Phạm Quyết Chiến)

Đ/c Nguyễn Thế Liên – Bí thư Chi bộ, Giám đốc trao quà lưu niệm cho BCH nhiệm kỳ III
Đ/c Đinh Phượng Hùng – Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐ trao quà lưu niệm cho ĐV trưởng thành
Biểu diễn văn nghệ chúc mừng Đại hội

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt