Lễ trao học bổng Khatoco năm 2008

Chiều ngày 23 tháng 01 năm 2009, tại Khu Du lịch Bảo Đại đã diễn ra “Lễ trao Học Bổng Khatoco năm 2008” cho con em cán bộ công nhân viên của Tổng Công ty Khánh Việt có thành tích xuất sắc và nghị lực vươn lên trong học tập. Lễ trao Học bổng do Ban Chấp hành Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khánh Việt thực hiện với sự có mặt của phụ huynh và các em học sinh đạt thành tích.

Học bổng Khatoco năm học 2007 - 2008 được trao cho 25 sinh viên có thành tích xuất sắc, 12 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, 02 xuất học bổng cho 02 em học sinh - sinh viên vượt khó và 04 xuất học bổng khuyến học.

Đây là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Tổng Công ty Khánh Việt nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, rèn luyện của con em cán bộ công nhân viên trong Tổng Công ty và thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm xã hội tới các em ở  cơ sở “Mái ấm tình thương”.
Qua Chương trình học bổng này, Tổng Công ty Khánh Việt muốn gửi tới món quà tinh thần quý giá dành cho gia đình các em vào mỗi dịp xuân về.

(Tin và ảnh: Nguyễn Anh Tuấn – Trung tâm NC& ĐTPT Khatoco)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt