Cúp vô địch bóng đá nam đã về phố núi Gia Lai

Chiều ngày 27-8-2016, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh Khánh Hoà, giải bóng đá truyền thống Tổng công ty Khánh Việt đã khép lại với chức vô địch bóng đá nữ thuộc về đội Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hoà và giải vô địch bóng đá nam thuộc về Liên quân Chi nhánh Gia Lai - Văn phòng Tổng công ty.

Qua 8 ngày thi đấu, 23 đội bóng đến từ 16 đơn vị với 45 trận đấu, 240 bàn thắng được ghi, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu sôi nổi, nhiệt tình, đẹp mắt và fairplay.

Nếu trận chung kết bóng đá nữ giữa đội Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa gặp đội công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco kết thúc với tỉ số 3-0 đúng với dự đoán của khán giả, thì trận chung kết bóng đá nam giữa đội Công ty Thương mại Khatoco (Thương mại) và Liên quân Chi nhánh Gia Lai - Văn phòng Tổng công ty (Liên quân) hoàn toàn ngược lại, chỉ cần 30" sau tiếng còi bắt đầu trận đấu của trọng tài, đội Thương mại đã mở tỉ số 1-0, những tưởng đội liên quân sẽ choáng với bàn thua này, nhưng hoàn toàn ngược lại, với sức trẻ, khoẻ, sự khéo léo và lối đá chặt chẽ nhưng rất fairplay, đội liên quân đã lấy lại thế chủ động, liên tục tổ chức tấn công và gần như đã chiếm trọn tình cảm của khán giả trên sân. Phút 17 hiệp 1, trong một tình huống phản công, cầu thủ số 10 của đội liên quân đã san bằng tỉ số 1-1 trong niềm vui sướng và hân hoan của toàn bộ khán giả. Kết thúc giờ thi đấu chính thức, với tỉ số hoà 1-1, hai đội bước vào thi đấu hiệp phụ và một lần nữa các chàng trai phố núi đã không phụ lòng người hâm mộ, khi nâng bàn thắng lên 2-1, rồi 3-1 và chính thức trở thành nhà vô địch.

Anh Trần Ngọc Tuấn đến từ Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú nhận xét: tuy là một giải phong trào nhưng chất lượng chuyên môn cao và quá hấp dẫn, đã để lại trong lòng khán giả một ấn tượng tốt, cúp vô địch đã rời phố biển về với phố núi. Cảm ơn lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức một sân chơi tinh thần rất hấp dẫn và bổ ích cho người lao động.

Giải bóng đá truyền thống năm 2016 đã khép lại trong sự nuối tiếc của khán giả, liệu các đội bóng phố biển có đem được cúp từ phố núi về lại phố biển hay không, hẹn gặp nhau vào mùa giải 2017.

Ông Ngô Văn Bình, Phó Chủ tịch Công đòan TCT Khánh Việt - Trưởng Ban tổ chức trao giải Thủ môn xuất sắc nhất
cho thủ môn nam đội Liên quân CN Gia Lai - Văn phòng TCT, thủ môn nữ cho đội Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco

Lãnh đạo Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa và ông Hồ Thượng Hải, Chủ tịch Công đòan TCT Khánh Việt
trao cờ và cúp Vô địch bóng đá nữ cho đội Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Ông Trương Quang Minh, Phó Bí thư Đảng ủy và ông Nguyễn Đình Hương, Phó Tổng giám đốc TCT Khánh Việt
trao cờ và cúp Vô địch bóng đá nam cho đội Liên quân CN Gia Lai - Văn phòng TCT

Tin: Thành Tuyến

Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt