Công đoàn Tổng công ty hỗ trợ người lao động bị bệnh hiểm nghèo Xí nghiệp May Khatoco 52 triệu đồng

Sáng ngày 28-6-2017, thừa ủy quyền của Công đoàn TCT Khánh Việt, Công đoàn Xí nghiệp May Khatoco đã tổ chức gặp mặt thăm hỏi và trao tặng số tiền hỗ trợ 52 triệu đồng trích từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn Khatoco” cho 06 trường hợp người lao động của Xí nghiệp bị bệnh hiểm nghèo.

Đến tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Xuân Cải – Phó Giám đốc Xí nghiệp, bà Ngô Thị Hà Trang – UV BCH Công đoàn TCT Khánh Việt, ông Đặng Hữu Cường Trai – Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp cùng 04 công nhân được nhận tiền hỗ trợ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn Khatoco”. Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Trần Xuân Cải động viên các công nhân hãy luôn vui vẻ, lạc quan, giữ gìn sức khỏe và cố gắng công tác tốt. Chị Vũ Thị Mười, đại diện cho các cá nhân được nhận hỗ trợ xúc động nói: “Xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh đạo Xí nghiệp, cảm ơn Công đoàn Khatoco đã hỗ trợ và động viên cho chúng tôi, sự quan tâm của Công đoàn đã tiếp thêm sức mạnh cho chúng tôi vượt qua bệnh tật. Tôi xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng đóng góp tất cả sức lực của mình cho Xí nghiệp”.

Đại diện Lãnh đạo và Công đoàn Xí nghiệp May Khatoco tặng tiền hỗ trợ cho người lao động

“Quỹ Mái ấm Khatoco” được thành lập với mục đích phát huy tinh thần tương thân, tương ái của người lao động trong Tổng công ty để hỗ trợ đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ. Sau 05 năm thực hiện, quỹ “Mái ấm Công đoàn Khatoco” đã khẳng định được giá trị của mình, là “tổ ấm” đích thực của người lao động và khẳng định được vị thế của tổ chức Công đoàn trong đời sống xã hội. Từ số tiền được hỗ trợ từ Quỹ mái ấm, nhiều gia đình người lao động đã vượt qua những khó khăn, rủi ro trong cuộc sống, yên tâm công tác.

Tin: Nguyễn Thành Tuyến
Ảnh: Hà Trang

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt