Đại hội Công đoàn Văn phòng Tổng Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022

Vào lúc 14h ngày 21/8/2017, tại khách sạn ibis style – thành viên Tổng Công ty Khánh Việt - Đại hội công đoàn cơ sở Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt nhiệm kỳ V (2017 – 2022) đã được tổ chức trọng thể và thành công.

Tham dự đại hội có ông Hồ Thượng Hải – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt, các thành viên Hội đồng Thành viên Tổng công ty và toàn thể công đoàn viên công đoàn cơ sở Văn phòng Tổng công ty.
 
Tại Đại hội, ông Đàm Ngọc Thuận đã thay mặt BCH Công đoàn cơ sở báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ IV (2012-2017) và phương hướng nhiệm kỳ V (2017-2022)của Công đoàn Văn Phòng Tổng công ty Khánh Việt. Báo cáo đã xác định rõ những thuận lợi và khó khăn trong hoạt động của Công đoàn văn phòng và đề ra giải pháp xử lý nhằm hoàn thiện hoạt động Công đoàn cơ sở. Đặc biệt trong phong trào Thi đua lao động sản xuất, lao động sáng tạo: Công đoàn văn phòng đã đạt được nhiều thành tích cao. Nhiều giải pháp, sáng kiến trong quản lý đã được áp dụng có hiệu quả, nhiều sáng kiến trong quản lý có phạm vi ảnh hưởng rộng được gửi tham gia Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Khánh Hòa. Suốt nhiệm kỳ IV, tập thể Văn phòng luôn giữ vững danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, xuất sắc trở lên.
 
Ngoài nội dung báo cáo hoạt động liên quan đến công tác Chuyên môn - Nghiệp vụ, Công tác xây dựng Đảng, hoạt động từ thiện, phát triển đoàn viên, ... cũng được công đoàn cơ sở đặc biệt quan tâm và chú trọng.
 
Tham gia góp ý nhằm nâng cao chất lượng sinh hoạt công đoàn cơ sở, các đoàn viên công đoàn đã hăng hái tham gia đóng góp ý kiến cũng như đặt các câu hỏi về quyền, nghĩa vụ của các đoàn viên công đoàn... và đã được đoàn chủ tịch Đại hội giải đáp, ghi nhận.
 
Đại hội lần này cũng đã tiến hành bầu ra BCH công đoàn mới. Các ứng viên nhiệm kỳ V (2017 – 2020) này đều có năng lực, chuyên môn cao, có sức trẻ, năng động.
Kết quả trúng cử gồm 05 đồng chí:
 
Ông Đỗ Trinh Trường – Chủ tịch Công đoàn
Bà Đoàn Công Nữ Hạnh – UV phụ trách kiểm tra Công đoàn
Ông Nguyễn Thế Anh - Ủy viên
Ông Hà Quang Minh - Ủy viên
Bà Bùi Thị Mỹ Vy - Ủy viên
 

Cuối chương trình Đại hội, toàn thể các đoàn viên công đoàn cơ sở đã thống nhất thông qua Nghị quyết Đại hội với tỷ lệ đồng thuận đạt 100%.

Một số hình ảnh đại hội:

Ông Đàm Ngọc Thuận báo cáo tổng kết nhiệm kỳ cũ và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ mới

Các đoàn viên công đoàn sôi nổi thảo luận

Đoàn viên công đoàn bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng TCT nhiệm kỳ mới

Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng TCT ra mắt đại hội

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt