Hội nghị ký kết thi đua Công đoàn ngành I năm 2016

Chiều ngày 08/4/2016, tại Văn phòng Tổng công ty Khánh Việt đã diễn ra Lễ ký kết thi đua Công đoàn ngành I năm 2016 gồm 6 Công đoàn ngành do Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt làm trưởng Khối thi đua

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Lê Xuân Hải, phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa cùng các đ/c Trưởng Ban chuyên đề LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch, Phó Chủ tịch các Công đoàn ngành.Công đoàn ngành I gồm các Công đoàn ngành Khu Công nghiệp và Khu kinh tế; ngành Giáo dục – Đào tạo; ngành Viên chức tỉnh; ngành Y tế; Công ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa và Tổng công ty Khánh Việt.

Hội nghị đã thông qua quy chế tổ chức hoạt động của khối thi đua, kế hoạch hoạt động khối thi đua, bảng giao ước thi đua và bản chấm điểm của khối thi đua. Các đại biểu tham dự hội nghị đã nghiêm túc xem xét, góp ý bổ sung các nộng dung Quy chế hoạt động của Khối, bảng giao ước thi đua để phù hợp và bám sát các chương trình hoạt động của LĐLĐ tỉnh cũng như thực tế tại các Công đoàn ngành, nhưng vẫn mang lại hiệu quả thiết thực từ các phong trào thi đua. Các chỉ tiêu đưa ra phấn đấu để cụm thi đua 6 CĐN thực hiện là: 100% CĐCS có và thực hiện hiệu quả Quy chế dân chủ cơ sở; phấn đấu tỷ lệ CĐCS vững mạnh và vững mạnh xuất sắc đạt từ 60 - 80%. Hội nghị đã nhất trí 100% các nội dung bảng giao ước thi đua và cùng quyết tâm đoàn kết, hỗ trợ giúp đỡ các Công đoàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đề ra.

Một số hình ảnh hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị ký kết giao ước thi đua Công đoàn ngành I

Chủ trì Hội nghị ký kết giao ước thi đua Công đoàn ngành I

Ông Lê Xuân Hải, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đại diện các Công đoàn ngành ký kết giao ước thi đua năm 2016

 

Tin và ảnh: Thành Tuyến

 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt