Công đoàn TCT Khánh Việt nhận cờ thi đua: Đơn vị dẫn đầu khối Công đoàn Ngành kinh tế năm 2015

Sáng ngày 03/3/2016, đồng chí Nguyễn Hòa – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh  Hòa đã trao Cờ “đơn vị dẫn đầu khối Công đoàn Ngành kinh tế năm 2015” của Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho Công đoàn TCT Khánh Việt tại Hội nghị Sơ kết nữa nhiệm kỳ và Tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động năm 2015 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

Là một trong 6 đơn vị được LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tặng Cờ về thành tích đã đạt được. Trong năm 2015, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt luôn tích cực, năng động và đổi mới trong công tác Công đoàn và tổ chức hoạt động phong trào; tuyên truyền, tạo điều kiện để người lao động phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình đối với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn; phối hợp với Lãnh đạo doanh nghiệp đưa nhiều giải pháp tích cực để xây dựng tổ chức Công đoàn của Tổng công ty ngày càng phát triển và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó Công đoàn còn động viên mọi người tích cực giúp đỡ những người lao động trong TCT Khánh Việt và cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn; thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống CNVC lao động, thăm hỏi người lao động khi ốm đau, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có biện pháp giúp đỡ, trợ cấp kịp thời. Nhờ đó, mỗi đoàn viên công đoàn luôn yên tâm công tác và phát huy năng lực sở trường để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên từng cương vị công tác. Có thể nói, với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, vai trò, vị trí của tổ chức Công đoàn TCT Khánh Việt đã thực sự được khẳng định, tạo được niềm tin đối với CNVCLĐ, được người sử dụng đánh giá cao.

Ông Nguyễn Hòa - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tặng cờ đơn vị dẫn đầu

Công đoàn Ngành Kinh tế cho đại diện Công đoàn TCT Khánh Việt

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng Bằng Lao động sáng tạo cho các cá nhân: ông Dương Quyết Thắng, nhân viên kỹ thuật Xưởng sản xuất – Công ty Thuốc lá nguyên liệu Khatoco; ông Ngô Văn Tưởng, Trưởng phòng kỹ thuật – Trung tâm giống đà điểu Khatoco Ninh Hòa và ông Trần Quang Hải, Giám đốc Công ty TNHH MTV Thức ăn chăn nuôi Khatoco./.

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Tuấn Hải

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt