Tổng công ty Khánh Việt tổ chức cho 400 người lao động đi tham quan nghỉ mát

Với thông điệp văn hóa “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của Doanh nghiệp”, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, qua đó tăng cường niềm tin, tạo sự gắn bó của người lao động đối với Tổng công ty. Trong tháng 7, 8 và 9/2015, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức cho hơn 400 người lao động đi tham quan tại miền Bắc hoặc Singapore.

Trong những năm qua, Lãnh đạo và Công đoàn Khatoco luôn phối hợp triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực trong công tác chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động: thu nhập không ngừng được nâng cao, xây dựng nội quy lao động, ký kết Thỏa ước lao động tập thể với nhiều nội dung có lợi hơn so với Luật lao động, thành lập bộ phận “Tư vấn pháp luật cho người lao động”, tổ chức cho 100% người lao động được khám sức khỏe định kỳ, trao “học bổng Khatoco” cho con của người lao động học giỏi và có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó…

Bên cạnh công tác chăm lo đời sống vật chất cho người lao động, một trong những hoạt động thường niên mà Lãnh đạo Khatoco luôn quan tâm đó là tổ chức cho người lao động đi tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước. Khatoco đã ban hành quyết định số 193/QĐ-HĐQT ngày 16/12/2009 về việc ban hành quy chế thi đua khen thưởng và quyết định số 94/QĐ-TCTKV ngày 31/5/2013 về việc ban hành Quy định chế độ chăm sóc sức khỏe cán bộ, công nhân lao động. Qua hơn 07 năm thực hiện các Quy chế trên, Khatoco đã tổ chức cho trên 1.400 người lao động đi tham quan, du lịch với số tiền trên 14 tỉ đồng. Trong tháng 7, 8 và 9/2015, hơn 400 người lao động có thời gian công tác liên tục trên 21 năm hoặc đạt thành tích xuất sắc cấp Tổng công ty 03 năm liên tiếp được Khatoco tổ chức đi tham quan, trong đó có 02 tour đi miền Bắc và 08 tour đi Singapore.

Phát biểu cảm nghĩ sau chuyến đi tham quan Singapore về, chị Trần Thị Lam là công nhân của Công ty Cổ phần Dệt Tân Tiến có 23 năm công tác tại Tổng công ty Khánh Việt phấn khởi nói “Cảm ơn Tổng công ty đã tổ chức cho người lao động 01 chuyến du lịch thật nhiều ý nghĩa, mặc dù mình bị say xe, nhưng mình rất hài lòng”, đồng cảm nhận với Chị Lam, anh Huỳnh Kim Khánh, công nhân của Công viên du lịch Yang Bay với thành tích 03 năm liên tiếp đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp Tổng công ty nhận xét “chuyến đi thật vui, thật bổ ích và ý nghĩa”.

Tổ chức tham quan du lịch hàng năm của Khatoco cho người lao động, bên cạnh việc góp phần động viên tinh thần làm việc, tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học tập, Khatoco đã thể hiện tốt chính sách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Một vài hình ảnh người lao động tham quan du lịch tại Singapore và Miền Bắc

 

 

 
Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt