Hội nghị sơ kết thi đua 06 tháng đầu năm Công đoàn ngành I

Sáng ngày 30/6/2016 tại Công viên Du lịch Yang Bay, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt - Trưởng Khối thi đua Công đoàn ngành I đã chủ trì Hội nghị Sơ kết thi đua Khối 06 tháng đầu năm 2016.

Đến dự Hội nghị có ông Lê Xuân Hải – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo các Ban LĐLĐ Tỉnh, các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục - Đào tạo; Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn ngành Y tế, Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế; Công đoàn cơ sở Cty TNHH Nhà nước Yến Sào Khánh Hòa và Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt.
Đại biểu tham dự Hội nghị đã cùng nhau đánh giá kết quả phong trào thi đua, kết quả hoạt động công đoàn của toàn khối nói chung và của từng công đoàn ngành nói riêng, cùng trao đổi kinh nghiệm để khắc phục một số vướng mắc, hạn chế trong hoạt động tại các CĐCS.
Được biết tổng số CĐCS thuộc Công đoàn cấp ngành trong Khối I quản lý là 305 CĐCS, với 35.968 người, 30.652 đoàn viên (tỷ lệ 85%), thu nhập bình quân của các doanh nghiệp trong khối từ 3,7 đến 4,0 triệu đồng/người/tháng. Trong 06 tháng đầu năm 2016, các đơn vị trong Khối I đã thành lập 04 CĐCS, kết nạp mới 1.145 đoàn viên, tổ chức trên 08 lớp tập huấn cho gần 800 lượt cán bộ Công đoàn, chăm lo và tặng quà Tết cho người lao động với số tiền trên 3,6 tỉ đồng, xây 02 nhà tình nghĩa và có trên 500 đề tài sáng kiến cải tiến.
Nhìn chung các Công đoàn ngành đã thực hiện tốt vai trò bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, du lịch...Đồng thời hội nghị cũng đã đưa ra phương hướng, nhiệm vụ cụ thể cho phong trào thi đua và hoạt động công đoàn 6 tháng cuối năm.

Tin: Mai Anh
Ảnh: Mai Thảo

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt