Khatoco tặng học bổng cho 103 em sinh viên người Khánh Hoà đang học tại Tp. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 22-06-2019, tại hội trường khách sạn Sen Việt – Quận 3 – Tp. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức lễ trao học bổng cho 103 em sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập với tổng số tiền là 191 triệu đồng.
Đây là năm thứ 4 Khatoco tổ chức trao học bổng cho các em sinh viên người Khánh Hòa có thành tích học tập xuất sắc tại TP. Hồ Chí Minh. Tham dự lễ trao học bổng có Tiến sĩ Lê Tuấn Lộc – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh), Cô Nguyễn Thị Kim Hằng – Chuyên viên Ban Truyền thông và quan hệ đối ngoại trường Đại học Ngoại thương cơ sở II, ông Nguyễn Thành Tuyến - Phó trưởng Ban khuyến học, Phó trưởng phòng Hành chính nhân sự Tổng công ty, ông Trần Mạnh Cường – Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty cùng các anh chị đại diện Phòng Hành chính nhân sự Tổng công ty Khánh Việt và 103 em sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” năm 2019.
 
 
Ông Nguyễn Thành Tuyến tặng hoa và quà cho các Đại biểu đến từ các trường Đại học
  
Với mong muốn tiếp sức cho các em Sinh viên là người con đất Khánh Hòa đã, đang học tập tại Tp. Hồ Chí Minh, học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” của Tổng công ty như một ngọn lửa động viên, cảm ơn các em đã học tập tốt và là một lời cam kết sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy cho các em nếu muốn bắt đầu một công việc mới, một sự nghiệp mới.
 
Ông Nguyễn Thành Tuyến phát biểu tại Lễ trao học bổng
 
Học bổng Khánh Hòa nhân kiệt – Khánh Việt gọi mời được trao cho các em Sinh viên là người Khánh Hòa, đã tốt nghiệp tại các trường Trung học Phổ thông tỉnh Khánh Hoà; có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và đang theo học năm cuối của chương trình đào tạo Đại học tại các trường Đại học tại Tp. Hồ Chí Minh. Học bổng được chia làm 03 hạng: hạng Platinum trị giá 2,5 triệu đồng, dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ cuối từ 8,5 trở lên; hạng Gold trị giá 2 triệu đồng dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 8,0 trở lên và hạng Silver trị giá 1,5 triệu đồng dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 7,0 trở lên.
 
Ông Trần Mạnh Cường trao học bổng Silver cho các em sinh viên
  
Ông Nguyễn Thành Tuyến trao học bổng Gold cho các em sinh viên
 
Ông Nguyễn Thành Tuyến trao học bổng Platinum cho các em sinh viên
 
Ông Nguyễn Thành Tuyến, TS. Lê Tuấn Lộc chụp hình lưu niệm cùng các em sinh viên trường Đại học Kinh tế - Luật (Đại học Quốc gia Tp. Hồ Chí Minh)
 
Các em sinh viên tham gia các trò giao lưu trong chương trình
 
Sinh viên Nguyễn Thị Lệ Hồng – Học bổng Platinum phát biểu cảm ơn chương trình
 
Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các vị Đại biểu và các em Sinh viên
 
Em Phạm Công Danh - sinh viên nhận học bổng đã phát biểu cảm nghĩ của mình “Em rất cảm kích và rất biết ơn quý công ty đã có những chương trình thật hay, thật đẹp dành cho những người con Khánh Hòa. Điều này tạo cho em một động lực để phấn đấu cũng có thể trở thành người tạo ra những điều tốt đẹp đó như quý công ty, anh chị đã, đang và sẽ làm”.
 
Những lời cảm ơn từ các trường Đại học, gia đình và các em sinh viên là nguồn động viên lớn nhất đối với Ban tổ chức chương trình nói riêng và Tổng công ty nói chung sẽtiếp tục tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, trên tinh thần đoàn kết, trách nhiệm xã hội và phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc.
 
Ban tổ chức chương trình Lễ trao học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt – Khánh Việt gọi mời” năm 2019
 
Tin bài: Bùi Vy

Hình ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt