Công đoàn TCT Khánh Việt tổ chức Hội thi nấu ăn và giao lưu văn nghệ

Chiều ngày 8/3 tại hội trường Nhà máy dệt Tân Tiến, Công đoàn Tổng Công ty Khánh Việt đã tổ chức hội thi nấu ăn và giao lưu văn nghệ cho toàn thể các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khánh Việt nhân chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đến tham dự hội thi có Ông Tạ Thế Cường – Chủ tịch HĐQT; Bà Nguyễn Thị Tường Anh – Tổng Giám đốc Tổng Công ty Khánh Việt cùng hơn 500 công đoàn viên đại diện  các Công đoàn cơ sở.
Trong bài phát biểu chào mừng, Bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã gửi tới nữ nhân viên KHATOCO những lời chúc mừng nồng nhiệt, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc về những đóng góp to lớn của chị em cho sự phát triển của KHATOCO.
Sau phát biểu chào mừng của Bà Nguyễn Thị Nguyệt Thu, Công đoàn Tổng Công ty đã tổ chức cuộc Hội thi nấu ăn và giao lưu văn nghệ. Đây là dịp để các đấng mày râu cùng chị em bày tỏ sự khéo léo của mình, đồng thời khẳng định, họ không chỉ là những nhân viên tài năng, tận tâm của công ty mà còn là người chồng, người vợ đảm đang trong gia đình. Những tác phẩm tham dự đã gây bất ngờ với BGK và sự trầm trồ của tất cả cán bộ nhân viên.
Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/2008 là dịp tôn vinh phái đẹp, đồng thời thông qua hội thi các thí sinh là các CBCNVC nam muốn bày tỏ sự cảm thông và cảm ơn đến toàn thể phụ nữ nói chung và toàn thể nữ CBCNVC trong Tổng công ty nói riêng, những người đã có những hy sinh, đóng góp vô cùng to lớn đến sự phát triển của Tổng Công ty và của toàn xã hội.
Kết quả Giải nhất hội thi nấu ăn năm nay thuộc về đơn vị Công ty Thương mại Khatoco; giải nhì thuốc về Nhà máy dệt Tân Tiến; Giải ba đồng hạng thuộc về Côngty du lịch Long Phú và Văn phòng Tổng Công ty.

Tác phẩm dự thi của đội Công ty Du lịch Long Phú

Tác phẩm dự thi của đội XN May Khatoco

Đầu bếp các đội chụp ảnh lưu niệm với Lãnh đạo Tổng Công ty

(Tin và ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt