Tổng công ty Khánh Việt tài trợ 120 triệu đồng tiền thuốc cho Phòng khám bệnh từ thiện A. Yersin

Chiều ngày 07-01-2019, đại diện Tổng công ty Khánh Việt, Ông Ngô Văn Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã đến thăm hỏi, động viên và tặng 120 triệu đồng (trích từ nguồn đóng góp của người lao động) cho Phòng khám bệnh Từ thiện Yersin, Tp. Nha Trang.

Cứ  mỗi dịp xuân về, hòa chung niềm vui đón Tết cổ truyền của người dân, Tổng công ty Khánh Việt luôn tổ chức chương trình “Xuân ấm áp, Tết nghĩa tình” để tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương nhằm động viên, giúp các hộ nghèo đón tết thêm vui tươi, đầm ấm; tặng tiền cho các tổ chức từ thiện tại các cơ sở trong địa bàn tỉnh Khánh Hòa và Phòng khám bệnh từ thiện A. Yersin là địa chỉ đầu tiên Tổng công ty thực hiện tài trợ trong năm 2019.

Với số tiền tài trợ hằng năm là 120 triệu đồng, trong năm 2018 Phòng khám bệnh từ thiện A. Yersin đã khám và cấp phát miễn phí thuốc cho hơn 2.000 lượt bệnh nhân nghèo, người neo đơn không đủ khả năng chi trả chi phí khám chữa bệnh.


Ông Ngô Văn Bình - Phó chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao tiền tài trợ cho Phòng khám bệnh từ thiện A. Yersin

Thay mặt Hội Ái mộ Yersin, ông Lê Thanh Xuân - Phó chủ tịch thường trực Hội đã gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ người lao động, Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Tổng công ty Khánh Việt đã luôn quan tâm và tài trợ tiền cho phòng khám từ thiện Yersin trong suốt hơn 20 năm qua, ông hy vọng Tổng công ty Khánh Việt sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Hội Ái mộ Yersin trong các hoạt động trong thời gian tới.

Đại diện Tổng công ty trao quà Chúc mừng năm mới cho BCH Hội ái mộ Yersin

Tin và ảnh: Bùi Vy

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt