Tổng liên đoàn tặng cờ Đơn vị xuất sắc cho Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt

Ngày 25/01, LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch TT Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng cán bộ CĐ các CĐ cấp huyện, ngành và CĐCS trực thuộc.

Tại Hội nghị này, ông Trần Thanh Hải - Phó Chủ tịch Thường trực Tổng liên đoàn Việt Nam đã trao tặng cờ Đơn vị xuất sắc cho Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt.

Ông Trần Thanh Hải – Phó Chủ tịch Thường trực TLĐ tặng cờ Đơn vị xuất sắc cho Công đòan TCT Khánh Việt.

Để đạt được thành tích trên, trong năm 2019, Công đoàn Khánh Việt đã tổ chức nhiều hoạt động hướng tiêu biểu như: tổ chức Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống; phối hợp với chính quyền tổ chức cho trên 700 người lao động đi tại các đơn vị đi tham quan du lịch trong và ngoài nước; hỗ trợ một phần kinh phí cho người lao động bị bệnh hiểm nghèo; tặng quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán; tặng cặp, sách, vở, quần áo mới cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới với số tiền trên 300 triệu đồng; thăm quà tặng quà cho người lao động của các đơn vị và người dân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán 2019 với số tiền trên 500 triệu đồng; hỗ trợ một phần kinh phí cho người lao động bị bệnh hiểm nghèo.

Được biết với những thành tích nổi bậc trong những năm qua, tại buổi Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt (04/10/1983-04/10/2918), Công đoàn Tổng công ty vinh dự được Chính phủ tặng Huân chương Lao động hạng 3.

Tin: Thành Tuyến

Ảnh: Nhạn Vân

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt