Khatoco tặng học bổng cho 69 em sinh viên người Khánh Hoà đang học tại Tp. Hồ Chí Minh

Chiều ngày 02-6-2018, tại hội trường khách sạn Oscar – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh, Tổng công ty Khánh Việt (Khatoco) đã tổ chức lễ trao học bổng cho 69 em sinh viên đạt thành tích tốt trong học tập với tổng số tiền 87 triệu đồng.

Về dự lễ trao học bổng, có bà Vũ Bảo Ngân, Phó Trưởng phòng Hành chính nhân sự, ông Nguyễn Thành Tuyến, Phó Trưởng Ban khuyến học, các anh chị đại diện Phòng Hành chính nhân sự, Bộ phận CNTT – Truyền thông - Tổng công ty Khánh Việt và 69 em sinh viên đủ điều kiện nhận học bổng chương trình “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời”.

Ông Nguyễn Thành Tuyến trao học bổng Silver cho các em sinh viên

Ông Nguyễn Thành Tuyến trao học bổng Gold cho các em sinh viên

Bà Vũ Bảo Ngân trao học bổng Platinum cho các em sinh viên

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Khatoto tổ chức tặng học bổng cho các em sinh viên, với mong muốn động viên các em học thật tốt, khi tốt nghiệp ra trường nếu có điều kiện quay về làm việc đóng góp xây dựng quê hương Khánh Hòa nói chung và Tổng công ty Khánh Việt nói riêng”.

Chị Trần Thị Kim Thanh giới thiệu chương trình tuyển dụng của Khatoco

Các sinh viên tham gia hoạt động game cùng Ban tổ chức

Phát biểu cảm nghĩ khi nhận được học bổng Platium của Khatoco, sinh viên Nguyễn Ngọc Phương đến từ Trường Đại học Kinh tế Luật Tp. Hồ Chí Minh cảm động nói “em xin cảm ơn Tổng công ty Khánh Việt đã quan tâm, đồng hành cùng sinh viên Khánh Hoà, em cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được học bổng này, đây là động lực thúc đẩy em tiếp tục cố gắng học tốt hơn nữa”.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các em sinh viên nhận học bổng

Được biết học bổng “Khánh Hòa nhân kiệt, Khánh Việt gọi mời” dành cho các em sinh viên có hộ khẩu tại Khánh Hòa; tốt nghiệp tại các trường Trung học Phổ thông tỉnh Khánh Hoà, có thành tích tốt trong học tập, rèn luyện và đang theo học năm cuối của chương trình đào tạo Đại học tại các trường Đại học tại thành phố Hồ Chí Minh. Học bổng được chia làm 03 hạng: hạng Platinum trị giá 2 triệu đồng, dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ cuối từ 8,5 trở lên; hạng Gold trị giá 1,5 triệu đồng dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 8,0 trở lên và hạng Silver trị giá 1 triệu đồng dành cho các em có điểm trung bình chung 2 học kỳ từ 7,0 trở lên.

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt