Công trình thanh niên "Khu vui chơi liên hoàn" tại trường TH&THCS Ba Cụm Nam - Huyện Khánh Sơn

Sáng này 29/7/2019, Công trình thanh niên "Khu vui chơi liên hoàn" tại trường TH&THCS Ba Cụm Nam - Huyện Khánh Sơn đã chính thức hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là công trình hết sức ý nghĩa do Đoàn Thanh niên Khatoco cùng Tỉnh đoàn Khánh Hòa và các đơn vị bạn đồng hành thực hiện.

Ông Trương Tấn Hùng - Phó bí thư Tỉnh đoàn bàn giao công trình cho Trường

Được biết Trường TH&THCS Ba Cụm Nam là một trường ở huyện miền núi Khánh Sơn xa xôi, học sinh ở đây đều là con em các gia đình dân tộc thiểu số và điều kiện kinh tế rất hạn chế. Vì vậy các em nhỏ ở nơi đây có rất ít sân chơi an toàn, lành mạnh. Công trình "Khu vui chơi liên hoàn" được thực hiện với mong muốn đem đến niềm vui dù là nhỏ bé cho các em, góp phần chăm sóc, bảo vệ các em, vì trẻ em là tương lai của nước nhà. 

Gương mặt rạng rỡ của các em lần đầu tham gia khu trò chơi

Công trình đã hoàn thiện, tuy chỉ là những chiếc cầu tuột hay xích đu đơn giản được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt nhưng lần đầu được bước lên, các em không giấu được nụ cười đầy thích thú. Hy vọng trong tương lai sẽ thật nhiều công trình như vậy được xây dựng cho các em, đặt biệt là các em ở những vùng xa xôi đầy khó khăn như nơi đây.

Tin và ảnh: M.Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt