Xí nghiệp In Bao bì Khatoco tổ chức Đại hội CNVC

Sáng 21 tháng 2 năm 2009, tại Hội trường 46 - Trần Phú – Nha Trang. Xí nghiệp In Bao bì Khatoco đã tổ chức Đại hội Công Nhân Viên Chức năm 2009. Đến tham dự đại hội có Bà Nguyễn thị Tường Anh - Tổng Giám đốc Tổng Công ty (TCT), Ông Hồ Thượng Hải - Chủ tịch Công đoàn TCT, lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo các đơn vị bạn thuộc TCT cùng toàn thể lao động của Xí nghiệp.

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2008. Tuy chưa đạt 100% các chỉ tiêu đề ra nhưng so với năm 2007 đã có những tăng trưởng đáng kể nhất là trong giai đoạn bất ổn của kinh tế. Cụ thể là những biến động về giá cả các nguyên vật liệu chính của ngành như giấy, mực, các loại dung môi trong 8 tháng đầu năm đã trực tiếp ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm và khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Căn cứ vào thực trạng hiện tại và rút kinh nghiệm từ năm 2008, ĐH đã thảo luận và thông qua các chỉ tiêu và phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2009, thông qua Thỏa ước lao động tập thể và Nội quy lao động của Xí nghiệp.
Đại hội được nghe ý kiến chỉ đạo của Tổng công ty trong việc phân bổ chỉ tiêu kế hoạch, định hướng đầu tư, mở rộng thị trường và cổ phần hóa doanh nghiệp.
Năm 2009 là năm có nhiều khó khăn trong SXKD, tình trạng suy thoái của nền kinh tế đã và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hoạt động kinh doanh chung của Tổng công ty; Vì vậy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ có nhiều khó khăn trước yêu cầu ổn định và giữ vững tốc độ tăng trưởng. Song, với các thuận lợi về vốn, về các trang thiết bị đã đầu tư với công nghệ hiện đại nhất miền Trung, về con người, sự hỗ trợ của các đơn vị bạn và sự chỉ đạo kịp thời của Tổng công ty, tập thể CBCNV Xí nghiệp quyết tâm đoàn kết, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt kế hoạch được giao.
Đây là ĐHCNVC đầu tiên được tổ chức với mong muốn phát huy và gắn kết chặt chẽ vai trò của mỗi cá nhân trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Là dịp để lãnh đạo lắng nghe và tiếp thu những phản hồi từ phía người lao động. Cũng là dip để mỗi lao động nắm bắt được chủ trương, chính sách để có định hướng phát triển bản thân phù hợp với sự với sự phát triển chung của Xí nghiệp và của Tổng công ty.

(Tin và ảnh: Đông Phương – XN In Bao bì Khatoco)

Ý kiến của bạn (Ý kiến của bạn sẽ được ban quản trị xét duyệt trước khi hiển thị trên website):
Tên
Email
Tiêu đề
Nội dung
Nhập số bạn nhìn thấy vào ô bên cạnh    

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt