Thời trang đẳng cấp có chỗ đứng tại Việt Nam ?

Không chỉ vươn ra thị trường quốc tế, có quan hệ thương mại với các nước Mỹ, Singapore, Nhật Bản..., thời trang da KHATOCO (Tổng Công ty Khánh Việt) còn đang được mở rộng tại thị trường trong nước.

Vậy những sản phẩm đẳng cấp này, có được người Việt ủng hộ hay không, câu chuyện của Giám đốc Nguyễn Văn Phong – Công ty Kinh doanh Đà điểu, Cá sấu KHATOCO sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về nhu cầu tiêu dùng của người Việt hiện nay.

Ông nói gì khi có người cho rằng, KHATOCO quá “ôm đồm”, từ chăn nuôi đến sản xuất sản phẩm thời trang sành điệu?

Đó chính là điều tôi tâm đắc! Bởi không chỉ vào vai anh nông dân quản lý các trang trại cá sấu, đà điểu có số lượng lớn nhất cả nước (hơn 30.000 con), chúng tôi còn nhập vai nhà doanh nghiệp với một chiến lược kinh doanh khép kín, mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp, lợi ích cho người tiêu dùng.

Xuất khẩu và cung cấp nguồn thịt sạch (cá sấu, đà điểu) giàu dinh dưỡng cho thị trường hàng ngàn tấn/năm, KHATOCO còn đang dần hoàn thiện dây chuyền chế biến da, sản xuất các sản phẩm thời trang sành điệu. Cũng chính bởi quy trình sản xuất khép kín này mà thương hiệu có lợi thế về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Ngoài thịt sạch, thời trang da cao cấp KHATOCO cũng đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Đặc biệt, những sản phẩm này, hiện nay đã có tại các tỉnh thành lớn trên cả nước...

Thời trang da cao cấp lâu nay vốn được cho là quá xa xỉ với thu nhập của người Việt. Như vậy sản phẩm da KHATOCO có chỗ đứng trên thị trường trong nước hay không, bằng thực tế xin ông chứng minh.  

Sản phẩm đẳng cấp có thực sự được chào đón tại Việt Nam hay không? Đó là câu hỏi khiến nhiều nhà doanh nghiệp băn khoăn khi quyết định đổ bộ vào thị trường Việt. Tuy nhiên, đến giờ cũng đã có không ít sản phẩm hàng hiệu sống khỏe tại đây! Thời trang cao cấp trên thế giới cũng như tại Việt Nam đang là nhu cầu “hot”. Hiện nay trên thị trường có tới 90% sản phẩm là giả da, giá tuy rẻ nhưng không thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Bởi thế sản xuất hàng hiệu chất lượng cao là xu thế tất yếu của các doanh nghiệp.

Các sản phẩm KHATOCO với mẫu mã đẹp, giá thành chia sẻ, giầy cá sấu nam sang trọng hay những chiếc túi đẳng cấp đôi khi được làm từ nguyên cả chú sấu con, giá chỉ trên dưới 4.000.000đ. Xăng đan da đà điểu xinh xắn yêu kiều cũng chưa đến 500.000đ. Túi xách, xắc, ví đủ màu với những hạt da nổi đều, sang trọng, móc khóa (chân cá sấu) đầy cá tính, hay bao đeo điện thoại, thắt lưng... giá bán hợp lý, cũng đang thu hút được một lượng lớn khách hàng.

 Hiện nay, chúng tôi cũng đã nhận được nhiều đơn đặt hàng của các đại lý lớn. Không chỉ ùng hộ KHATOCO bằng việc mua hàng, mọi người còn thường xuyên có những ý kiến đóng góp hết sức trách nhiệm, ví như mong muốn KHATOCO có nhiều sản phẩm, mẫu mã phong phú, giá thành hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người dân.

Đầu tư rất lớn cho thương hiệu, KHATOCO hy vọng điều gì ở khách hàng?

Hàng hiệu, nhất là hàng da giá không rẻ, mua trôi nổi rất dễ bị hàng dởm, mẫu mã lỗi thời. Vì thế, để không tốn thời gian lựa chọn, có được sản phẩm đẹp và thời trang, bạn nên đến với các thương hiệu nổi tiếng. Với sản phẩm da cao cấp, mẫu mã mới nhất, được bảo hành, KHATOCO đã có những địa chỉ chính thức trên các tỉnh thành.

Dùng hàng hiệu quý phái, đẳng cấp, hẳn là bạn sẽ thấy tự tin hơn rất nhiều. Ví như khi sử dụng một chiếc móc khóa ô tô được thiết kế nhỏ gọn, tinh sảo từ móng vuốt cá sấu cũng sẽ mang lại cho bạn phong cách thật nam tính...  Hay khi dùng chiếc túi da đà điểu xinh xắn, với những hạt nổi đều trông rất đẹp, bạn cũng sẽ thấy mình thật sành điệu và thời trang. Đặc biệt, những chiếc túi này còn rất bền bởi trong da đà điểu có chứa một loại mỡ đặc biệt nên không bị nứt, cứng và khô.

Bằng nguồn nguyên liệu dồi dào (Hàng năm KHATOCO sản xuất và tiêu thụ: 5.000 tấm da cá sấu, 20.000 tấm da đà điểu, 40.000 tấm da chân đà điểu), cùng việc áp dụng công nghệ hiện đại, phụ kiện được nhập từ nước ngoài…, KHATOCO mong muốn người tiêu dùng sẽ thấy được những lợi ích từ việc dùng các sản phẩm cao cấp, uy tín. Đây cũng được xem là một phong cách tiêu dùng văn minh, góp phần bảo vệ quyền lợi của chính khách hàng.  

Vâng! Xin chân thành cảm ơn ông về cuộc trò chuyện thú vị này. Chúc Công ty KHATOCO ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thời trang cao cấp Việt Nam và thế giới.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Kinh doanh Đà điểu – Cá sấu Khatoco
Phòng Kinh doanh – Marketing, ĐT: 058.3888666
07 Võ Thị Sáu – Nha Trang – Khánh Hòa
http://dadieucasau.khatoco.com

Cửa hàng bán, trưng bày và giới thiệu sản phẩm:

1 .Nha Trang:

Địa chỉ: 70 Trần Phú - Nha Trang
Điện thoại: (058) 3525345

2. Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 451 Hai Bà Trưng - P8 - Q3 - Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 35036619 

3. Hà Nội:

Địa chỉ: 37B Hàng Thùng, Phường Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 39264646 

(Nguồn tin: http://24h.com.vn)

 

Chào mừng khai trương hệ thống showroom trên toàn quốc, KHATOCO dành sự ưu đãi đặc biệt cho Quý khách hàng. Với mỗi hoá đơn mua hàng có giá trị từ 10.000.000đồng trở lên, khách sẽ được dành tặng thẻ VIP giảm giá 10% cho các lần mua hàng tiếp theo.

Dệt may thời trang - Sản phẩm da

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI KHATOCO

thuongmai.khatoco.com

Chuyên bán buôn và bán lẻ thuốc lá điếu sản xuất trong nước; vải, hàng may mặc sẵn. Mua bán thịt và các sản phẩm từ thịt (thịt đà điểu, cá sấu). Mua bán thực phẩm khác (trứng đà điểu). Mua bán giày, dép, ví, vali, túi xách. Mua bán các mặt hàng mỹ nghệ từ đà điểu, cá sấu. Kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa, vận tải hàng bằng đường bộ, cho thuê phương tiện vận tải (xe ô tô từ 12 chỗ trở lên).

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường Tô Hiệu - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3731314 - 3889697 - 3886500 - 3882230 - 3882369
  • Fax: (84.258) 3886656 - 3886422 - 3885284
  • Email: thuongmaiktc@khatoco.com; thuongmai-khatoco@dng.vnn.vn

XÍ NGHIỆP MAY KHATOCO

may.khatoco.com

Chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng may mặc sẵn.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Lô NM1, Đường số 1, Cụm Công nghiệp KHATOCO - Ninh Ích, Xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.58) 3624624
  • Fax: (84.58) 3624779
  • Email: mayktc@khatoco.com

CÔNG TY TNHH VIỆT KHÁNH PHÚ

vietkhanhphu.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp: va li, túi xách, ví nam, ví nữ, giày dép, sản phẩm quà tặng… từ da đà điểu, cá sấu, da trăn và các loại da khác.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Diên Phú - Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3770579
  • Fax: (84.258) 3770578
  • Email: vietkhanhphu@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt