Khatoco - ấn tượng một thương hiệu

Tiền thân là Công ty chuyên doanh Thuốc lá Phú Khánh, chỉ sản xuất mặt hàng duy nhất là thuốc lá, qua 26 năm phát triển, đơn vị đã vươn lên trở thành Tổng Công ty Khánh Việt (gọi tắt là Khatoco) quy mô lớn nhất miền Trung với 24 đơn vị thành viên, hoạt động theo hướng đa ngành.

Bám sát phương châm: “Khách hàng là thượng đế”, Khatoco không ngừng đổi mới phong cách phục vụ, lấy chất lượng là mục tiêu hành động, coi trọng chữ “tín” với khách hàng. Nhờ đó, thương hiệu Khatoco ngày càng thuyết phục người tiêu dùng.

 
 
Sơ mi của Khatoco ngày càng phong phú về chủng loại, kiểu dáng, chất liệu, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. 

Cách đây vài năm, hàng may mặc của Khatoco chủ yếu phục vụ đối tượng công chức đi làm việc tại công sở, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu còn đơn giản nên khách hàng không mấy mặn mà. Thời điểm đó, sơ mi nam, nữ thương hiệu Việt Tiến, Nhà Bè… tỏ ra có ưu thế hơn hẳn Khatoco. Tuy nhiên, hiện nay, tình hình đã khác. Nhờ mạnh dạn đầu tư về nguyên liệu, thiết kế, khai thác thị trường…, Khatoco đã tạo ra những dòng sản phẩm thời trang phong phú về mẫu mã, ấn tượng về kiểu dáng, chất liệu, đáp ứng thị hiếu của nhiều lứa tuổi. Với một đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, từ chỗ chỉ có những chiếc sơ mi công sở đơn giản, Khatoco đã có nhiều đột phá về mẫu mã thiết kế, tỉ mỉ đến từng chi tiết (như cổ, tay, nút áo… ) nhằm thay đổi cách đánh giá của người tiêu dùng. Bây giờ, không chỉ để mặc đi làm, người tiêu dùng có thể mua sơ mi của Khatoco để đi dự tiệc, đi chơi, dự hội nghị lớn…, bảo đảm vẫn rất lịch sự, hợp thời trang và hiện đại. Bởi vậy, mỗi lần đến Nha Trang công tác, anh Tạ Tuấn Anh (phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam) đều tranh thủ tìm mua cho mình vào chiếc sơ mi Khatoco thật ưng ý. Anh Tuấn Anh hào hứng kể về bộ sưu tập sơ mi của mình: “Là người thường xuyên hiện dẫn, giới thiệu các chương trình trên sóng truyền hình quốc gia, tôi rất chú ý đến chiếc sơ mi. Do đặc thù công việc thường xuyên đến công tác ở Khánh Hòa, nên mỗi chuyến đi, dù bận đến đâu, tôi vẫn dành ít thời gian để chọn mua trang phục tại cửa hàng của Khatoco trên đường Thái Nguyên. Hiện “bộ sưu tập Khatoco” của tôi đã có hàng chục chiếc, chiếm 80% trong tổng số sơ mi. Sản phẩm của Khatoco có giá phải chăng, chất liệu và màu sắc khá đa dạng, kiểu dáng cũng rất ổn. Gần đây, dòng sản phẩm mới CAPITAN của Khatoco càng hấp dẫn tôi bởi mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, phá cách mà vẫn lịch lãm. Tôi sẽ tiếp tục mua sản phẩm của Khatoco vì rất hợp với phong cách của mình.”

 

Sản phẩm thời trang da đà điểu, cá sấu của Khatoco thuyết phục khách hàng bởi giá cả và chất lượng.

Không chỉ có quần áo thời trang, Khatoco còn “trình làng” những sản phẩm có giá trị kinh tế cao từ đà điểu, cá sấu, được nuôi với quy trình sản xuất khép kín. Vật nuôi thành phẩm, sau khi được chế biến thành những món ăn đặc biệt, toàn bộ sản phẩm thu hồi sau giết mổ, qua những công đoạn xử lý hóa chất và bàn tay lành nghề của các nghệ nhân, tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật chạm khắc, sơn mài, vẽ màu… độc đáo và đa dạng từ vỏ trứng đà điểu, cùng với những sản phẩm thời trang da cao cấp từ cá sấu và đà điểu như: thắt lưng, ví nam, ví nữ, giày, túi xách… chất lượng cao, đáp ứng thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước.

Với thế mạnh nguồn nguyên liệu và đội ngũ thiết kế mẫu, công nhân có tay nghề cao…, sản phẩm của Khatoco được làm trong một dây chuyền khép kín nên giá thành rẻ hơn so với hàng ngoại nhập. Hiện sản phẩm thời trang da cao cấp của Khatoco đã có mặt trên thị trường các thành phố lớn trong nước và được khách hàng chấp nhận bởi giá cả, chất lượng và mẫu mã phong phú. Ông Nguyễn Văn Phong, Giám đốc Công ty Kinh doanh Đà điểu - Cá sấu Khatoco, cho biết: “Ngành công nghiệp đà điểu, cá sấu là một lĩnh vực khá mới mẻ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, đòi hỏi phải vừa cơ khí hóa vừa làm thủ công, yêu cầu nhân lực có tay nghề cao. Hàng năm, Khatoco cung cấp ra thị trường hơn 40.000 con đà điểu, 10.000 cá sấu thương phẩm. Sản phẩm đà điểu, cá sấu của Khatoco không chỉ bán ở trong nước mà còn xuất khẩu sang Mỹ, Nga, Nhật… So với sản phẩm nước ngoài, sản phẩm của Khatoco cạnh tranh được về giá cả, kỹ thuật may, nhưng cần đầu tư hơn nữa về công nghệ thuộc da. Thời gian tới, chúng tôi sẽ khởi công xây dựng nhà máy thuộc da”.

Với mục tiêu thay đổi giá trị sản phẩm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng, Khatoco đang nỗ lực phấn đấu để có thêm nhiều sản phẩm tốt, từ đó định hình ấn tượng đẹp về thương hiệu Khatoco, tạo đà vững vàng trên thị trường nội địa và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

(Nguồn tin: Báo điện tử Khánh Hòa http://baokhanhhoa.com.vn)

Dệt may thời trang - Sản phẩm da

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI KHATOCO

thuongmai.khatoco.com

Chuyên bán buôn và bán lẻ thuốc lá điếu sản xuất trong nước; vải, hàng may mặc sẵn. Mua bán thịt và các sản phẩm từ thịt (thịt đà điểu, cá sấu). Mua bán thực phẩm khác (trứng đà điểu). Mua bán giày, dép, ví, vali, túi xách. Mua bán các mặt hàng mỹ nghệ từ đà điểu, cá sấu. Kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa, vận tải hàng bằng đường bộ, cho thuê phương tiện vận tải (xe ô tô từ 12 chỗ trở lên).

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường Tô Hiệu - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3731314 - 3889697 - 3886500 - 3882230 - 3882369
  • Fax: (84.258) 3886656 - 3886422 - 3885284
  • Email: thuongmaiktc@khatoco.com; thuongmai-khatoco@dng.vnn.vn

XÍ NGHIỆP MAY KHATOCO

may.khatoco.com

Chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng may mặc sẵn.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Lô NM1, Đường số 1, Cụm Công nghiệp KHATOCO - Ninh Ích, Xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.58) 3624624
  • Fax: (84.58) 3624779
  • Email: mayktc@khatoco.com

CÔNG TY TNHH VIỆT KHÁNH PHÚ

vietkhanhphu.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp: va li, túi xách, ví nam, ví nữ, giày dép, sản phẩm quà tặng… từ da đà điểu, cá sấu, da trăn và các loại da khác.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Diên Phú - Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3770579
  • Fax: (84.258) 3770578
  • Email: vietkhanhphu@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt