Ngành Dệt may thời trang Khatoco

Trong những năm gần đây, thị trường thời trang công sở nam đã khá quen thuộc với thương hiệu Khatoco. Khatoco đã tạo được ấn tượng trong lòng người tiêu dùng bởi thiết kế hiện đại, sành điệu, trên nền vải chất lượng, mềm mát ít nhăn. Nhiều năm liền Khatoco được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao và vinh danh tại giải thưởng uy tín Sao Vàng Ðất Việt.

Ðể đón đầu TPP trong thời gian tới, Khatoco đã chủ động đổi mới chính mình để luôn đứng vững và vươn xa.
 
1. Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Từ năm 2014 Khatoco đã chú trọng đầu tư mạnh cho đào tạo nguồn nhân lực. Công ty thường xuyên mở các lớp đào tạo về kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng làm việc cho CBCNV từ cấp quản lý đến nhân viên. Trong 2 năm 2014 và 2015, số lượng nhân sự được tham gia đào tạo lên đến gần 431 người chiếm 62% tổng số nhân viên. Bên cạnh việc đầu tư cho đào tạo để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực hiện có, từ năm 2013, công ty đã triển khai chương trình Quản trị viên tập sự để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Với việc vừa nâng cấp nguồn nhân lực bên trong vừa thu hút thêm nhân tài bên ngoài, Khatoco tự tin có được một nền tảng vững chắc để đương đầu với những thách thức thời hội nhập.

 

2. Chiến lược sản phẩm khác biệt
Ðể không bị thất thế ngay trên sân nhà khi Việt Nam gia nhập TPP, Khatoco đã nghiên cứu thị trường và cho ra dời những dòng sản phẩm mới ưu việt nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh sản phẩm chủ lực với đặc trưng khác biệt từ chất liệu vải dệt bằng sợi se đôi độc quyền của Khatoco, đầu năm 2016, Khatoco sẽ ra mắt dòng sản phẩm làm từ sợi Modal – là sản phẩm sợi dệt sinh học từ xenlulo tái tạo từ cây Gỗ Sồi, được phát triển bởi LENZING - Công ty của Áo. Khatoco là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam có sản phẩm áo so mi từ sợi Modal. Với đặc tính mềm, mát, không nhăn, giữ màu tốt… chiếc áo sơ mi Modal hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tạo điểm nhấn, mang lại lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu Khatoco trong năm 2016.

 

3. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Năm 2015, thời trang Khatoco đã đưa vào áp dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM nhằm gia tăng lợi ích và sự hài lòng tối da cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Khatoco cũng xây dựng quy trình bán hàng chuyên nghiệp và tổ chức các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng cho nhân viên. Ðồng thời tạo ra một không gian mua sắm tại các showroom Khatoco thật thoải mái với hàng hóa trưng bày bắt mắt, thuận tiện. Tất cả những điều đó đã giúp cho Khatoco ngày càng được khách hàng yêu quý và lựa chọn gắn bó lâu đài.
 
4. Hoàn thiện chuỗi cung ứng
Ngành dệt may Khatoco từ thiết kế vải dệt của Công ty cổ phần dệt Tân Tiến đến sản xuất cắt may bởi những công nhân lành nghề của Xí nghiệp may Khatoco và phân phối tiêu thụ bởi hệ thống hơn 700 đại lý trên toàn quốc của Công ty Thương mại Khatoco, cùng tạo thành một chuỗi cung ứng khép kín giúp thời trang Khatoco có được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ trong ngành về chi phí và chất lượng. Ðể đón đầu TPP, Khatoco đã chủ động nâng cấp và cải tiến từng mắt xích trong chuỗi cung ứng để có thể nâng cao vị thế cạnh tranh thời hội nhập.

Ngành Thời trang Da đà điểu - cá sấu Khatoco

Nhìn lại năm 2015, một năm ngành thời trang da đà điểu - cá sấu Khatoco phải đương đầu với những thách thức lớn: sự cạnh tranh của thời trang da giá rẻ, khách hàng mục tiêu thay đổi, sức mua của người tiêu dùng giảm sút… đã ảnh hưởng đến hiệu quả SXKD của ngành. Ðể hạn chế những ảnh hưởng trên, Khatoco đã đưa ra một loạt các giải pháp từ tái cấu trúc doanh nghiệp, định biên lại lao động, điều chỉnh chiến lược SXKD, định hướng lại thị trường mục tiêu… nhằm phù hợp với sự biến động nhanh của thị trường. Mặc dù doanh thu sụt giảm so với năm 2014 nhưng cũng cho thấy sự điều chỉnh kịp thời này sẽ giúp thời trang Da-Khatoco đứng vững và phát triển trong tương lai.

 

Trong bối cảnh khó khăn đó, sản phẩm thời trang da đà điểu - cá sấu Khatoco vẫn tiếp tục nhận được sự  khẳng định về chất lượng, về niềm tin mà người tiêu dùng đã dành cho sản phẩm Khatoco trong suốt quá trình phát triển. Ðó là giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao, Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích... Sản phẩm của Khatoco đã xuất khẩu sang các thị trường đòi hỏi khắt khe về kỹ thuật, thiết kế, sự tinh tế trong đường kim mũi chỉ và đã được dánh giá tích cực như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Thụy Ðiển, Canada, Mỹ…
 
Năm 2016, kinh tế Việt Nam hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới với các Hiệp định FTA, trong đó Hội nhập ATIGA sẽ là thách thức lớn đối với ngành thời trang da cao cấp. Với định hướng phát triển thị trường trong và ngoài nước và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt của các đối thủ cạnh tranh trong khu vực Ðông Năm Á sẽ là thách thức không nhỏ đối với thời trang da Khatoco.

 

 

Các giải pháp về thiết kế, công nghệ, sản phẩm, marketing, qui mô SX, quản trị DN… kết hợp với lợi ích của chuỗi đầu tư khép kín trong ngành chăn nuôi đà điểu - cá sấu Khatoco là các vấn đề đã được Tổng công ty định hướng và chỉ dạo kịp thời để ngành Thời trang Da cao cấp Khatoco điều chỉnh các nguồn lực nhằm thích ứng kịp thời với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
 
Năm 2016 sẽ là năm để ngành thời trang Da cao cấp Khatoco chứng minh được bản lĩnh trên thương trường, từng bước thể hiện được đẳng cấp cao cấp của mình, là bước đệm để thương hiệu thời trang da cao cấp Khatoco sánh vai với các thương hiệu thời trang khác trong khu vực.

Dệt may thời trang - Sản phẩm da

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI KHATOCO

thuongmai.khatoco.com

Chuyên bán buôn và bán lẻ thuốc lá điếu sản xuất trong nước; vải, hàng may mặc sẵn. Mua bán thịt và các sản phẩm từ thịt (thịt đà điểu, cá sấu). Mua bán thực phẩm khác (trứng đà điểu). Mua bán giày, dép, ví, vali, túi xách. Mua bán các mặt hàng mỹ nghệ từ đà điểu, cá sấu. Kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa, vận tải hàng bằng đường bộ, cho thuê phương tiện vận tải (xe ô tô từ 12 chỗ trở lên).

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường Tô Hiệu - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3731314 - 3889697 - 3886500 - 3882230 - 3882369
  • Fax: (84.258) 3886656 - 3886422 - 3885284
  • Email: thuongmaiktc@khatoco.com; thuongmai-khatoco@dng.vnn.vn

XÍ NGHIỆP MAY KHATOCO

may.khatoco.com

Chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng may mặc sẵn.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Lô NM1, Đường số 1, Cụm Công nghiệp KHATOCO - Ninh Ích, Xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.58) 3624624
  • Fax: (84.58) 3624779
  • Email: mayktc@khatoco.com

CÔNG TY TNHH VIỆT KHÁNH PHÚ

vietkhanhphu.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp: va li, túi xách, ví nam, ví nữ, giày dép, sản phẩm quà tặng… từ da đà điểu, cá sấu, da trăn và các loại da khác.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Diên Phú - Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3770579
  • Fax: (84.258) 3770578
  • Email: vietkhanhphu@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt