Tặng 585 phần quà "Giúp trẻ đến trường" dịp khai giảng

Sáng này 5/9/2017, hòa trong không khí tưng bừng rộn rã dịp khai giảng trên cả nước, cũng là lúc các chi đoàn trược thuộc Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt đồng loạt ra quân mang thêm những niềm vui, sự khích lệ đến với các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên đạt thành tích học tập tốt.

Xác định công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng là một trong những công tác quan trọng, đặc biệt là đối với những em thiếu nhi thiếu may mắn, dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt, Đoàn Cơ sở Tổng công ty tổ chức chương trình "Giúp trẻ đến trường". Đây là chương trình thường xuyên, kinh phí lấy từ quỹ hoạt động từ thiện của Công đoàn Tổng công ty Khánh việt và huy động tấm lòng hảo tâm từ đoàn viên thanh niên các đơn vị trực thuộc.

"Giúp trẻ tới trường" năm 2017 đã huy động và tặng tổng cộng 555 phần quà bao gồm 7.150 cuốn vở và 808 bộ quần áo, 200 cặp học và 30 phần quà là xe đạp với tổng giá trị 175.280.000 triệu đồng. Các phần quà trên được trao tặng tại tổng cộng 14 trường, phần lớn trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, ngoài ra còn có các trường tại Phú Yên và Quảng Nam.

Cụ thể, Tại Khánh Hòa:
Trường Tiểu học Vĩnh Trường, Trường Tiểu học Vĩnh Lương 1, Trường Tiểu học Vĩnh Lương 2, Trường Tiểu học Diên Phú 1, Trường Tiểu học Khánh Phú 1, Trường tiểu học Ninh Ích 1, Trường tiểu học Ninh Ích 2, Trường Tiểu học Ninh Thân, Trường Tiểu học số 2 Ninh Phụng, Trường tiểu học Ninh Tây, , Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.

Tại Phú Yên: Trường tiểu học Hòa Thắng 3

Tại Quảng Nam: Trường Tiểu học Kim Đồng

Tại Đăk Lăk: Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân -
xã EaRok

"Giúp trẻ đến trường" là một trong nhiều hoạt động xã hội - từ thiện mang mục đích và nghĩa cử cao đẹp của Khatoco vì thế hệ tương lai. Mỗi món quà tuy nhỏ nhưng cũng là một sự động viên khích lệ tinh thần, chứng tỏ sự quan tâm hỗ trợ, tạo động lực cho các em phấn đấu vươn lên trong học tập vượt lên hoàn cảnh của mình trở thành những người có ích, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước sau này.

Một số hình ảnh:

Chi đoàn Nhà máy Thuốc lá Khatoco Phú Yên tặng quà tại Trường tiểu học Hòa Thắng 3

Chi đoàn Công ty CP Thức ăn chăn nuôi Khatoco tặng quà tại Trường tiểu học Ninh Thân thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Chi đoàn Công ty CP Du lịch Long Phú trao quà tại Trường tiểu học Vĩnh Lương 2, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi đoàn Trung tâm Giống đà điểu Khatoco Ninh Hòa trao quà tại Trường tiểu học số 2 Ninh Phụng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa

Chi đoàn Công ty TNHH Việt Khánh Phú trao quà tại Trường tiểu học Diên Phú 1, Diên Khánh, Khánh Hòa

Tin & ảnh: Mạnh Cường

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt