ĐỘI BÓNG PHONG TRÀO – DẠT DÀO NIỀM VUI

“ĐỘI BÓNG PHONG TRÀO – DẠT DÀO NIỀM VUI” chính là slogan của liên quân đội bóng nữ Văn phòng Tổng công ty – Công ty Kinh doanh Bất động sản. Với tinh thần vui tươi cùng sự nhiệt tình của các thành viên trong đội. Có thể nói đây là năm đầu tiên các “nữ nhân Văn phòng” tham gia vào một giải bóng đá mini nam nữ truyền thống do Công Đoàn Tổng công ty tổ chức – một cuộc thi mà trước giờ trong suy nghĩ của “nữ nhân Văn phòng” vốn không dành cho những nữ nhân “chân yếu tay mềm”.  Nhưng sự thật thì……

Những ngày đầu tập luyện, các thành viên trong đội – những người chưa được một lần chạm chân vào trái bóng tròn đều thắc mắc rằng “Làm sao để chạm được vào trái bóng?”, “Làm sao để trái bóng chạy theo mình?”. Với nền tảng “Biết về trái bóng”, cùng sự nỗ lưc, kiên trì của các cầu thủ, sự chỉ đạo tận tình của ban huấn luận viên, sự động viên, khích lệ về mặt tinh thần của Công đoàn cơ sở Văn phòng Tổng công ty và toàn thể các anh chị em Công đoàn viên, đội bóng đá nữ liên quân đã cống hiên các trận đấu “hết sức, hết lòng, hết mình”. Một đội bóng Nữ những tưởng rằng chắc chắn giành giải “Hài hước nhất, thấp bé nhất” thì không chỉ thế mà đã đạt được một vị trí đáng nể trong lần đầu ra quân khi giành vị trí thứ 5 trong tổng số 8 đội cùng tham gia. Đối với mỗi thành viên lần đầu được ra sân bóng, lần đầu được tham gia một giải đấu quy mô với các đối thủ mạnh mẽ và nhiều kinh nghiệm từ các đơn vị trong Tổng công ty, đạt được thành tích như vậy đã là một điều rất tự hào và để lại một ấn tượng sâu sắc trong mỗi thành viên của đội cũng như giải đấu.
Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã mang lại một giải đấu bổ ích và vui tươi, là cầu nối giữa các thành viên đội bóng và toàn thể nhân viên trong công ty. Cảm ơn Công đoàn cơ sở đã tạo điều kiện và hỗ trợ đội bóng, đã thúc đẩy tinh thần thể thao của các nữ nhân Văn phòng. Cảm ơn những cổ động viên nhiệt thành nhất luôn kề vai sát cánh với cả đội trong những trận đấu đầy cam go. Cảm ơn Ban huấn luyện viên vì sự kiên trì và tận tình trong những buổi tập luyện và thi đấu. Và cuối cùng cảm ơn đến mỗi thành viên của đội, đã chứng tỏ “chân yếu tay mềm” cũng đã làm nên kì tích với những pha bóng lăn xả hết mình trên sân để tạo một “ĐỘI BÓNG PHONG TRÀO – DẠT DÀO NIỀM VUI”.
Tin bài: Linh Linh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt