Đại hội Chi Đoàn Văn phòng Tổng Công ty Khánh Việt nhiệm kỳ V (2017-2019)

Vào lúc 14h30 ngày 10 tháng 3 năm 2017, tại Hội trường C thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh Khánh Hòa, Chi đoàn Thanh niên Văn phòng Tổng Công ty đã tổ chức Đại Hội Đoàn Thanh Niên nhiệm kỳ V 2017 – 2019.

Đến dự Đại hội có đ/c Cáp Hồng Nguyên - Bí thư Chi bộ Đảng Văn phòng TCT, đ/c Đàm Ngọc Thuận - Chủ tịch Công đoàn Văn phòng TCT cùng toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn.

Đại hội chi đoàn văn phòng TCT

Toàn cảnh Đại hội

Mở đầu Đại hội, Đồng chí Phan Trường Minh - Bí thư Chi đoàn đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác và phong trào Đoàn nhiệm kỳ IV 2014 – 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ phát triển Đoàn nhiệm kỳ V (2017 – 2019). Tại Đại hội, các đoàn viên tham dự đã đóng góp nhiều ý kiến xây dựng công tác Đoàn rất có giá trị và đặc biệt là những góp ý, chỉ đạo đến từ các cấp lãnh đạo TCT.

Đoàn viên tham gia góp ý tại Đại hội

Đại hội lần này đã tiến hành bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 05 ứng viên được đề cử có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn cao, có tâm huyết với sự nghiệp phát triển Đoàn, xứng đáng đại diện để dẫn dắt Chi đoàn nhiệm kỳ mới. Qua kết quả bỏ phiếu, đại hội đã bầu ra 3 trong tổng số 5 đồng chí có số phiếu tín nhiệm cao nhất gồm: Đ/c Trần Mạnh Cường - Bí thư Chi đoàn, đ/c Đỗ Thị Khánh Hòa - Phó Bí thư và đ/c Nguyễn Thị Thanh Hà - Ủy viên. Ban chấp hành mới đã ra mắt nhận nhiệm vụ trước Đại hội và hứa sẽ quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ, phương hướng trong nghị quyết mà Đại hội đã thông qua

Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành mới

Đại hội lần này cũng đã làm lễ Trưởng thành Đoàn cho đồng chí Hà Quang Minh là ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ trước - đồng chí đã có nhiều đóng góp cho phong trào đoàn trong nhiệm kỳ. Chia sẻ tại ĐH, đ/c Hà Quang Minh hứa sẽ luôn hỗ trợ, đóng góp các ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm cho BCH Chi đoàn mới  để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Đại hội tặng quà lưu niệm cho các đồng chí trong Ban chấp hành cũ

Các đoàn viên chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Bí thư Chi bộ Văn phòng TCT

Sau 3 giờ làm việc nghiêm túc và dân chủ, Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, mở ra một giai đoạn mới đầy phấn khởi trong niềm hân hoan của tất cả mọi người.

Tin: Sao Kỳ/ Ảnh: Bùi Vy

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt