Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay

Đón mùa hè ở Nha Trang (Khánh Hòa), du khách không chỉ đắm mình trong biển nước trong xanh mà còn có thể chạm đến Thác Trời – Yang Bay.

Yang Bay theo tiếng Raglay có nghĩa là Thác Trời với nhiều câu chuyện rừng thiêng lý thú, với sự tích ly kỳ thác Mẹ, thác Con và là thác đẹp nhất ở vùng duyên hải Nam Trung bộ. Đặc biệt trong dịp Lễ 30-4 và 1-5, Công viên này có chương trình giảm giá đặc biệt cho du khách.

Thác Yang Bay cách Nha Trang khoảng 40km thuộc Công viên du lịch Yangbay (xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh). Công viên Du lịch Yang Bay nằm lọt giữa rừng nguyên sinh hùng vĩ. Đến đây khách sẽ ngạc nhiên bởi khí hậu trong lành và mát dịu của vùng bán sơn địa.

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 1.

Thác Trời - Yang Bay

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 2.
 
Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 3.

Thác Hocho

Tại đây, có 3 khu thác là Yang Bay, Yang Khang và Hocho. Yang Bay là thác chính, cao 80m, dài 2.000m với nhiều hồ nước trong xanh. Hai thác nhỏ khác là Yang Khang và Hocho với dòng nước mát lạnh đổ xuống những ghềnh đá tung bọt trắng xóa như mây, tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp và hữu tình.

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 4.

Khu nước khoáng nóng

Đặc biệt, tại thác Hocho, du khách còn được thưởng thức và khám phá mạch nước khoáng nóng tự nhiên mà khi ngâm mình xuống sẽ cảm nhận hai luồng nước nóng, lạnh chảy song hành.

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 5.

Hai luồng nước nóng, lạnh chảy song hành.

Bên cạnh đó, du khách còn có thể hòa mình Khu tắm bùn khoáng Yang Bay được xây dựng trên diện tích gần 6ha, gồm nhiều hạng mục. Nổi bậc nhất là hồ khoáng nóng có diện tích 1.500m2, nguồn nước sử dụng cho hồ tắm khoáng nóng được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng tự nhiên chảy từ lòng đất trên thác Hocho; khu tắm bùn khoáng với 21 hồ có thể phục vụ lên tới 120 khách/ 1 lượt tắm.

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 6.
 
Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 7.

Hồ bơi rộng lớn giữa núi rừng nguyên sinh

Dịch vụ tắm bùn khoáng ở Công viên Yang Bay đang rất được du khách ưa chuộng. Tại đây ngoài tắm bùn du khách còn được massgage, xông hơi.

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 8.
 
Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 9.

Dịch vụ tắm bùn ở Yang Bay

Yang Bay có điểm đặc sắc khác là Mộc Thần với chiều cao trên 25m, tán có đường kính hơn 20 m. Gốc cây khổng lồ hơn 20 người ôm. Bà con Raglai nơi đây kính cẩn gọi đây là Mộc Thần.

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 10.

Mộc Thần

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 11.

Massaage cá

Đến Yang Bay các du khách, đặc biết là trẻ em sẽ hết sức thích thú vì có nhiều động vật đặc sắc như cá bú bình, vườn chim, câu cá sấu, câu gấu, đá gà, đua heo, cưỡi đà điểu….

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 12.
 
Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 13.

Vườn chim ở Yang Bay

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 14.

Vườn đào với đàn ngựa trắng đặc biệt đẹp như tranh

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 15.
 
Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 16.

Cưỡi đà điểu

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 17.

Chụp hình với cá sấu

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 18.

Câu gấu

Đến Nha Trang ngắm Thác trời – Yang Bay - Ảnh 19.

Câu cá sấu

Bà Trần Thị Kim Phượng, Phó Giám đốc Công viên Du lịch Yang Bay, cho biết nhân dịp đại lễ 30-4 và 1-5, Công viên Du lịch Yang Bay áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 20.000 đồng/vé cho nhóm khách trên 15 người và giảm 10.000 đồng/vé cho nhóm dưới 15 người. Giá vé áp dụng cho tất cả các gói dịch vụ tại Yang Bay từ 25-4 đến 2-5.

Để đặt trước hoặc biết thêm chi tiết, du khách có thể liên hệ hotline 0901919121 hoặc Mr.Chuyền – Trưởng phòng Kinh doanh, số điện thoại 0905 252 272.

Theo nld.com.vn 
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt