35 năm KHATOCO- Đêm hội tri ân

 

 

15:57 | 03/10/2018
Print
35 năm- một chặng đường hơn nửa đời người. Nhiều thế hệ lãnh đạo, CBCNV Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO) đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực cống hiến để xây dựng thương hiệu KHATOCO vững bước trên mỗi chặng đường đi qua.
35 nam khatoco dem hoi tri an
Ông Lê Tiến Anh-TGĐ KHATOCO trao Huy hiệu 30 năm, 35 năm cho 35 CBCNV-NLĐ

Sau gần 1 năm phát động thi đua chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, tinh thần, bản lĩnh, tài năng trong mỗi thành viên KHATOCO như được tiếp thêm sức mạnh. Không những tinh thần lao động sản xuất, kinh doanh của cả 27 đơn vị thành viên như được hun đúc, mà ngọn lửa nhiệt huyết KHATOCO thôi thúc mọi CBCNV tích cực sáng tạo, hăng hái tham gia vào mọi hoạt động truyền thống cũng như các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng sinh nhật KHATOCO 35 tuổi.

35 nam khatoco dem hoi tri an
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc được chọn công diễn đêm hội tri ân

Tối ngày 2/10/2018, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Khánh Hòa, nội lực KHATOCO được phát huy mạnh mẽ bằng trí tuệ và tâm huyết đã làm nên một đêm hội tri ân vô cùng ấn tượng với những thành quả rực rỡ cùng hội tụ.

Ngoài thành quả lao động sản xuất, kinh doanh, 5 hoạt động phong trào cũng mang lại những kết quả tự hào và để lại dấu ấn trong lòng người tham dự. Cuộc thi sáng kiến cải tiến kỹ thuật, toàn tổng công ty có 24 đơn vị tham gia, trong đó có 74 nhóm tập thể và 307 nhóm CBCNV tham gia đề xuất 156 giải pháp xử lý ở nhiều lĩnh vực, được hội đồng sáng kiến các cấp xét và công nhận.

35 nam khatoco dem hoi tri an

Cuộc thi logo-slogan có 347 tác phẩm dự thi, gồm 16 đơn vị thuộc tổ hợp công ty mẹ - công ty con. Nhiều tác phẩm sáng tạo độc đáo, mang ý nghĩa đặc biệt. Với logo ngọn đuốc năm 2018 đoạt giải nhất và slogan "đổi mới tư duy - phát huy nội lực" là một trong những món quà mừng sinh nhật ý nghĩa nhất.

Có thể nói, hành trình cuộc thi sáng tác, viết bài cho kỷ yếu 35 năm KHATOCO là hành trình dài nhất 224 ngày (phát động từ 4/10/2018). Hàng trăm tác phẩm với nhiều thể loại: ký, tùy bút, phóng sự, thơ ca, nhạc, họa,... Ban tổ chức, ban giám khảo đã chọn được 74 tác phẩm xuất sắc và cho ra đời tập kỷ yếu Khát vọng phong phú, hấp dẫn với mục đích ý nghĩa: Khát vọng nuôi chí lớn để thành người - Khát vọng nâng bước chân tiến về phía trước - Khát vọng chắp cánh ước mơ bay cao để biến thành hiện thực - và Khát vọng luôn là sức mạnh cho mỗi tổ chức, mỗi cá nhân.

Trong một thời gian ngắn phát động cuộc thi Flashmob (3 tháng), Ban tổ chức đã nhận 17 clip của 17 đơn vị thành viên với 17 sắc màu khác biệt, độc đáo. Sau khi được đăng tải các clip ấy trên mạng xã hội, đã có 5.000 lượt chia sẻ, 500.000 lượt xem và 23.000 lượt bày tỏ cảm xúc. Sự sáng tạo trong các clip dự thi Flashmob KHATOCO đã mang lại cảm xúc đặc biệt thú vị cho mọi người tham dự đêm hội tri ân.

35 nam khatoco dem hoi tri an
Trao giải tác phẩm trong kỷ yếu Khát vọng KHATOCO

Đặc biệt, cuộc thi văn nghệ chào mừng 35 năm KHATOCO đã diễn ra với quy mô như một chương trình hội diễn lớn. 18 đơn vị thuộc tổ hợp công ty mẹ tham gia 34 tiết mục đã gây xúc động, khó xử cho ban giám khảo qua 2 đêm thi (tối 29 và 30/9). Hầu hết các tiết mục đầu tư công phu, nghiêm túc từ hình thức đến nội dung. Nhiều tiết mục được chọn công diễn trong đêm hội tri ân mang tính nghệ thuật cao.

Đêm hội tri ân người lao động do KHATOCO tổ chức đã thật sự ấn tượng. Chương trình được mở màn với đúng tên gọi là trao tặng huy hiệu 30 và 35 năm KHATOCO cho 35 CBCNV, người lao động đã gắn bó với KHATOCO. Đó không chỉ là các cán bộ quản lý, mà trong số đó có cả những anh tài xế, cô tạp vụ, bác bảo vệ,... Họ không chỉ được vinh danh, được trân trọng khen thưởng, nhận huy hiệu, mà họ còn được bộc bạch cảm xúc, kể về những kỷ niệm sâu sắc trong ngôi nhà chung KHATOCO.

Với tất cả thành quả lao động, sức sáng tạo và nội lực phi thường, sau đêm hội tri ân người lao động, lãnh đạo KHATOCO một lần nữa đã khẳng định mục tiêu sáng suốt của mình: "Khát vọng cống hiến cho xã hội - Khát vọng xây dựng ngôi nhà chung KHATOCO - Khẳng định: Con người là tài sản quý giá nhất".

Quỳnh Mỹ (congthuong.vn)

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt