Khatoco tổ chức giải bóng đá giao hữu giữa Tổng công ty Khánh Việt và Kiểm toán Nhà nước khu vực VIII

Chiều ngày 06/7/2019 tại sân bóng đá mini Mỹ Anh - Nha Trang, Tổng công ty Khánh Việt phối hợp cùng Kiểm toán Nhà nước Khu vực VIII đã tổ chức thành công giải bóng đá giao hữu chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Kiểm toán Nhà nước Việt Nam (11/7/1994- 11/7/2019).

Đến tham dự giải có ông Phan Danh Bình, Phó Kiểm toán trưởng – Chủ tịch Công đoàn KTNN khu vực VIII và ông Phan Quang Huy - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Khánh Việt (KHATOCO) và hàng trăm cổ động viên đến từ 2 đơn vị.
 
Đây là họat động thể thao phong trào nhằm thắt chặt mối quan hệ bền chặt giữa một Doanh nghiệp Nhà nước và một đơn vị Hành chính Nhà nước và cũng là hoạt động giao lưu thường kỳ giữa những người lao động của 2 đơn vị cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức.
 
Trận đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, vui vẻ và đầy tinh thần giao lưu giữa những cầu thủ không chuyên. Kết quả trận đấu, đội Khatoco giành thắng lợi với tỷ số 5-4.
 
Sau trận đấu, Kiểm toán Nhà nước Khu vực VIII và Tổng công ty Khánh Việt thống nhất sẽ tiếp tục phối hợp để tổ chức giải thể thao phong trào Chào mừng 36 năm Ngày thành lập Tổng công ty Khánh Việt (4/10/1983 - 4/10/2019).
  
Hai đội chụp hình giao lưu - Đội Kiểm toán khu vực VIII (Áo cam), Đội Khatoco (Áo xanh)
 
Lãnh đạo hai đội bóng tặng cơ lưu niệm cho hai đội
  
 
 
 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt