Công ty Thương mại Khatoco tổ chức thành công Hội nghị khách hàng – Khu vực Miền Trung Tây Nguyên năm 2019

Từ ngày 15-8-2019 đến ngày 18-8-2019, Công ty Thương mại Khatoco đã tổ chức Hội nghị khách hàng (HNKH) - Khu vực Miền Trung Tây Nguyên năm 2019 tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Với chủ đề chính “Tri kỉ là luôn đồng hành”, hội nghị nằm trong chuỗi chương trình Tri ân dành cho Quý Nhà phân phối và đại lý đang kinh doanh các sản phẩm của Công ty Thương mại Khatoco, những khách hàng mà Công ty Thương mại Khatoco trân quý như những người Tri Kỉ của mình.

Chào đón sự tham dự của Đại diện 13 Nhà Phân Phối và hơn 250 khách hàng từ Huế - Nha Trang và 4 tỉnh Tây Nguyên, HNKH diễn ra trong 03 ngày với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa, như: 

- Tổ chức cho khách hàng tham quan hoạt động sản xuất thuốc lá trên những dây chuyền công nghệ cao, cũng như trực tiếp đánh giá chất lượng những sản phẩm mà họ đang tiêu thụ trên thị trường tại Nhà máy Thuốc Lá Khatoco Khánh Hòa

Khách hàng tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

- Tham quan Công viên Du lịch Yang Bay – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Khánh Việt. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thú vị, ấn tượng trong không gian sinh thái trong lành của núi rừng.

Khách hàng tham quan tại Công viên Du lịch Yang Bay 

- Tham quan và vui chơi với tour du lịch 5 sao tại Vinpearland Nha Trang, HNKH kết thúc bằng buổi Gala Dinner giao lưu với Ban Lãnh đạo Công ty Thương mại Khatoco.Gala Dinner đã diễn ra ý nghĩa và khép lại bởi hoạt động rút thăm may mắn; quý khách hàng đoạt giải Đặc biệt (1 chiếc tủ lạnh LG trị giá hơn 20 triệu đồng) là cô Văn Thị Thường – Chủ hộ kinh doanh tại Chợ Bà Rén Quế Xuân, Quế Sơn, Tỉnh Quảng Nam. Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ của đêm Gala Dinner và phần trao thưởng cho quý khách hàng may mắn đoạt giải. 

Khách hàng ghi lại khoảnh khắc lưu niệm buổi Gala dinner

Ông Nguyễn Đình Thạch - Giám đốc Công ty Thương mại Khatoco phát biểu chào mừng khách hàng

Đại diện Khách hàng phát biểu tại Gala Dinner 

Hoạt động Rút thăm may mắn 

Khách hàng chụp hình lưu niệm với Công ty Thương mại Khatoco

Giải Đặc Biệt thuộc về Khách hàng thuộc tỉnh Quảng Nam 

Trao giải cho Khách hàng thuộc thị trường Đà Nẵng 

Trao giải cho Khách hàng thuộc thị trường tỉnh Khánh Hòa 

Trao giải cho Khách hàng thuộc thị trường Gia Lai 

Trao giải cho Khách hàng thuộc Thị trường Daklak 

Tin & ảnh: Kim Ánh

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt