Xuân này đảo Khỉ và đảo Hoa Lan có gì hay?

Nha Trang, thành phố nghiêng mình soi bóng bên Vịnh nha Trang luôn thường là sự chọn lựa hàng đầu cho những cuộc hành trình mùa xuân, dẫu bạn đã tới đảo Khỉ hay đảo Hoa Lan nhiều lần, thì vào mùa xuân này, nơi đây hoàn toàn thay đổi, tạo nên một sức hút mãnh liệt, khiến cho bạn mê mẫn thật sự.

Trong hành trình đến với Nha Trang, du khách không thể bỏ qua những địa điểm du lịch hấp dẫn, thú vị như: KDL Hòn Lao (còn gọi là đảo Khỉ) và KDL Suối Hoa Lan (ở bán đảo Hòn Hèo). Từ bến cảng Đá Chồng, nhìn theo hướng mặt trời mọc, Hòn Lao nổi lên như viên ngọc long lanh giữa biển cả. Khách ra đảo Khỉ, ai cũng thích thú khi cho khỉ ăn, chụp vài kiểu ảnh với đàn khỉ, tìm hiểu về “xã hội loài khỉ” tại “Hoa quả sơn”. Đàn khỉ trên đảo rất thân thiện; đôi khi còn mang đến những tiếng cười sảng khoái cho du khách bởi những trò rất ngộ nghĩnh và đáng yêu của chúng.

Tại KDL Hòn Lao, những rặng dừa đã bỏ đi những chiếc lá cũ kĩ để khoác lên mình một màu xanh tươi mới; tại đây 10.000 khóm hoa đang vươn mình khoe sắc, căng tràn sức sống. Đến với Đảo Khỉ dịp Tết này, khu phố đi bộ đã hoàn chỉnh với khu ẩm thực 3 miền, khu BBQ hải sản, khu mua sắm, khu trò chơi dân gian... nhằm phục vụ du khách dạo chơi, thưởng thức trong dịp Tết này. Chợ hải sản theo phong cách Làng Chài được trang hoàng bắt mắt hơn cùng với hàng trăm loại hải sản đặc trưng của vùng Đầm Nha Phu nổi tiếng với tôm, cá trù phú.

Tại đây, các dịch vụ như xiếc khỉ, đua chó, Khỉ thi bơi, Thao trường súng sơn, đua xe F1, trường bắn súng sơn, cưỡi đà điểu… vẫn diễn ra đều đặn và sôi nổi hàng ngày, đáp ứng như cầu vui chơi trong dịp Tết của du khách. Nơi đây còn thu hút khách bởi vẻ đẹp huyền bí dưới đáy biển xanh, với vẻ đẹp tiềm ẩn của “lâu đài” san hô và đời sống sinh vật biển phong phú.

Đến KDL suối Hoa Lan vào dịp Tết Nguyên đán 2018, du khách sẽ được dịp ngắm nhìn 30.000 giống hoa các loại như: hoa vạn thọ, cúc đà lạt, hoa Păng Xê, hồng nhung, cúc Bách Nhật…. khoe sắc trong tiết xuân ấm áp. Du khách có thể tham quan, chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi dạo chơi qua đường Lan, qua đường nón lá độc đáo, với nhiều màu sắc. Đặc biệt, trong dịp Tết này, vườn hoa cánh bướm, vườn hoa cải trắng rộng đến 4.000m2 nơi đây sẽ nở rộ để phục vụ những tín đồ selfie. Dạo chơi qua Khu Vườn Quê, du khách sẽ bắt gặp một không gian làng quê thanh bình. Ngoài vườn rau xanh mướt tạo cảm giác mát mẻ, vườn quê còn có khung cảnh bình yên với ao cá, bầy vịt, với ruộng lúa, vườn bầu, vườn mướp trĩu quả… Khu Vườn Quê sẽ là điểm nhấn dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, không chỉ đến để thư giãn mà các gia đình còn có thể tham gia nhiều hoạt động bổ ích trong những ngày Xuân. 

Đến với KDL Suối Hoa Lan, du khách sẽ được “mãn nhãn” với chương trình biểu diễn Chim độc đáo, duy nhất tại Việt Nam. Du khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn của các vũ công đà điểu lắc lư theo điệu nhạc Sampa, thử tài IQ của những chú vẹt mắt xanh có khả năng thực hiện các phép toán theo yêu cầu. Hay chiêm ngưỡng những đường bay thể hiện đôi cánh uy lực cũng như khả năng xác định con mồi của những chú chim Đại Bàng, diều lửa…

Đặc biệt, trong dịp Tết này, KDL Suối Hoa Lan còn khai trương Khu trưng bày đa dạng sinh học rừng Khánh Hòa vào đúng mùng 2 Tết Âm lịch. Khu trưng bày gồm 2 sản vật chính từ động vật và thực vật, đặc biệt là các giống động – thực vật quý hiếm đại diện cho sinh thái Khánh Hòa như: Cây Dó Bầu – là loài cung cấp các sản phẩm trầm kỳ nổi tiếng, Thị Ba Ngòi, các loài Mây Hèo, quần thể Thông 2 lá, các loài Lan rừng quý hiếm, loài Chà Vá chân đen, các loài Cọp… Đây là 1 sản phẩm du lịch có giá trị mang tính giáo dục cao, nâng cao nhận thức bảo vệ bền vững các loại thực vật quý hiếm và động vật đang có nguy cơ tiệt chủng tại địa phương cũng như của cả nước.

Tin: Thành Tuyến
Ảnh: Long Phú

Dịch vụ du lịch

CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY

yangbay.khatoco.com

Chuyên kinh doanh cơ sở lưu trú, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, lữ hành nội địa và quốc tế, bán hàng lưu niệm, vận tải hành khách.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3792345 - 3792319 - 3792320
  • Fax: (84.258)3792346
  • Email: yangbay@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

longphutourist.com

Chuyên kinh doanh khách sạn, làng du lịch; du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển; tổ chức hoạt động thể thao giải trí trên biển, kinh doanh karaoke; vận tải khách đường bộ, đường thủy (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm...

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đá Chồng - Vĩnh Lương - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3839235 - 3839067 - 3527022
  • Fax: (84.258) 3839018 - 3527022
  • Email: longphutourist@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHATOCO - LIBERTY

odysseahotels.com/nhatrang-hotel

Chuyên kinh doanh khách sạn, du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển, vận tải khách đường bộ (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Biệt Thự - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3528206 - 3528205
  • Fax: (84.258) 3528205
  • Email: khatoco-liberty@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHÁNH HÀ (KDL BẢO ĐẠI - NHA TRANG)

Đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Bảo Đại gồm: Bến du thuyền, biệt thự, KS 5 sao. Ước tổng giá trị đầu tư: 116 tỷ đồng. Hiện đang trong giai đoạn triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cầu Đá - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3590147
  • Fax: (84.258) 3590146
  • Email: khanhha@khanhha.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁNH TÂM

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang, 26 tầng, trên khu đất có diện tích 1.796,5m2.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 86 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
    • Điện thoại: (84.258)6274997
    • Fax: (84.258)6274996
    • Email: h9578@accor.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt