5 điểm nhất định phải ghé thăm khi đến Nha Trang nếu không muốn hối hận sau này

Nha Trang, Khánh Hòa luôn là điểm đến hấp dẫn và không thể bỏ qua dành cho những ai muốn khám phá, đắm chìm vào thiên nhiên “nắng vàng, biển xanh và anh”. Đến với Nha Trang là đến với bờ biển xanh ngắt, những di tích cổ kính và thần bí. Thế nhưng, 5 địa điểm sau đây, tốt nhất không nên đến vì nếu không bạn sẽ bị ám ảnh và tốn thêm một “mớ” tiền để quay trở lại nhiều lần đấy!

1. Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar (tên đầy đủ là Po Inư Nagar, hay còn gọi là Po Anagar) là công trình kiến trúc được xây dựng từ giữ thế kỷ thứ X đến thế kỷ thứ XIII, tọa lạc trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ, cao khoảng 10-12 mét so với mực nước biển, ngay tại cửa sông Cái tại Nha Trang.

Đây là điểm đến luôn nằm trong lịch trình các tour tham quan du lịch của hầu hết các lữ đoàn khi đến Nha Trang để quảng bá và chiêm ngưỡng một công trình cổ kính và lâu đời, mang đậm nét văn hóa của người Chăm Pa.

Sở dĩ bạn không nên đến đây là vì bạn sẽ bị choáng ngợp vì nét kiến trúc độc đáo và tuyệt đẹp tại nơi đây, đặc biệt nếu bạn đến vào mùa Lễ hội Tháp Bà, bạn sẽ được hòa mình vào không khí trang nghiêm, giữa những làn khói nghi ngút đến từ rất đông những khách thập phương về đây chiêm bái.

2. Núi Cô tiên

Nằm ở phía Tây Bắc thành phố, tọa lạc ở phường Vĩnh Hòa – Thành phố Nha Trang dãy núi Cô Tiên cao sừng sững như bức bình phong chắn gió bão cho thành phố biển. 

Đến Nha Trang bạn không nên trekking núi Cô Tiên. Vì sao? Vì một khi bạn lên đến đỉnh núi bạn sẽ chẳng muốn xuống lại đồng bằng nữa.

Đứng trên đỉnh núi Cô Tiên, toàn cảnh thành phố Nha Trang sẽ hiện ra trước mắt bạn như tranh vẽ, trên là trời xanh, dưới là biển rộng và bạn sẽ được tận hưởng làn không khí mát rượi và trong lành của thiên nhiên xanh mướt.

3. Hòn Chồng – Hòn Vợ

Cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Và đây cũng là một trong những nơi các bạn không nên đến, vì khi tới đây điện thoại của bạn sẽ nhanh chóng hết pin và dung lượng vì phong cảnh ở đây đấy.

4. Chợ Đầm

Chợ Đầm được xây cất vào khoảng năm 1908 và được sửa sang, khai trương năm 1980. Đây là chợ trung tâm của thành phố biển Nha Trang, là một công trình kiến trúc đẹp, độc đáo và là biểu tượng thương mại của thành phố biển này.

Đến chợ Đầm bạn sẽ phải chuẩn bị thật nhiều tiền để thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, rẻ và đậm đà hương vị biển như bún cá, bánh canh, chè trái cây… và mua sắm những món quà lưu niệm được làm thủ công tinh xảo và đẹp mắt.

Chợ Đầm cũng là một địa điểm không nên đến nếu bạn ghé Nha Trang, nếu bạn không muốn lạc vào mê cung của ẩm thực và hàng hóa được bày bán nơi đây.   

5. Đảo Khỉ
 

Nếu vừa muốn leo núi, vừa muốn tắm biển thì Đảo Khỉ sẽ thõa mãn điều đó cho bạn.

Đảo Khỉnằm trong hệ thống sinh thái Long Phú - Nha Phu và cách thành phố Nha Trang 18km về phía Bắc. Vịnh Nha Phu từ lâu đã nổi tiếng là một vùng sinh thái độc đáo, quý hiếm với núi rừng, sông suối và biển đảo.

Đến với Đảo Khỉ các bạn sẽ được tự do khám phá nơi sinh sống và phát triển của hơn 1200 con khỉ. Đặc biệt, khỉ tại đây được nuôi thả tự nhiên với thiên nhiên trong lành, khu rừng nguyên sinh được chăm sóc và giữ gìn cẩn thận.

Xiếc khỉ, khỉ đua mô tô, khỉ thi bơi…và hàng loạt các loại hình vui chơi như đua xe prokart, công viên phao nổi, bắn súng sơn, lặn biển có trên Đảo Khỉ sẽ khiến bạn không bao giờ muốn trở lại đất liền nữa.

Đặt biệt – Đảo Khỉ còn có rất nhiềm điểm chụp ảnh cực kỳ “chất” cho bạn thỏa sức sáng tạo những bức ảnh trăm ngời trầm trồ.

Tìm hiểu thêm về tour tham quan Vịnh Nha Phu tại đây: nhaphubay.longphutourist.com

Trên đây là 5 địa điểm không nên đến khi du lịch tại Nha Trang vì bạn sẽ phải quay lại nhiều lần, ăn tới no căng bụng và ám ảnh lâu dài về sau.

Minh Thông

Dịch vụ du lịch

CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY

yangbay.khatoco.com

Chuyên kinh doanh cơ sở lưu trú, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, lữ hành nội địa và quốc tế, bán hàng lưu niệm, vận tải hành khách.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3792345 - 3792319 - 3792320
  • Fax: (84.258)3792346
  • Email: yangbay@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

longphutourist.com

Chuyên kinh doanh khách sạn, làng du lịch; du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển; tổ chức hoạt động thể thao giải trí trên biển, kinh doanh karaoke; vận tải khách đường bộ, đường thủy (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm...

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đá Chồng - Vĩnh Lương - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3839235 - 3839067 - 3527022
  • Fax: (84.258) 3839018 - 3527022
  • Email: longphutourist@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHATOCO - LIBERTY

odysseahotels.com/nhatrang-hotel

Chuyên kinh doanh khách sạn, du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển, vận tải khách đường bộ (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Biệt Thự - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3528206 - 3528205
  • Fax: (84.258) 3528205
  • Email: khatoco-liberty@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHÁNH HÀ (KDL BẢO ĐẠI - NHA TRANG)

Đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Bảo Đại gồm: Bến du thuyền, biệt thự, KS 5 sao. Ước tổng giá trị đầu tư: 116 tỷ đồng. Hiện đang trong giai đoạn triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cầu Đá - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3590147
  • Fax: (84.258) 3590146
  • Email: khanhha@khanhha.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁNH TÂM

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang, 26 tầng, trên khu đất có diện tích 1.796,5m2.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 86 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
    • Điện thoại: (84.258)6274997
    • Fax: (84.258)6274996
    • Email: h9578@accor.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt