YangBay nô nức đón xuân về

Nắng tràn thung lũng Yang Bay,

Hoa tươi đua sắc chim bay giữa vườn.

Đến với Yang Bay những ngày này, mọi người có thể cảm nhận được hơi thở mùa xuân mọi nơi. Thung lũng Yang Bay tràn ngập màu xanh. Điểm xuyến trong đó là màu hoa tươi rực rỡ của các loại hoa. Cây Mộc Thần gân guốc đứng sừng sững giữa trời bên cạnh hồ Tịnh Tâm với loài hoa sen đường kính đến 1,5m. Giữa hồ là lầu Hoàng hạc với bàn xoay Tâm Linh kỳ bí. Đến Yang Bay khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng vườn Đào với sắc trắng hồng, cùng sắc cam của hoa đồng tiền, hồng lộc tạo thành bức tranh rực rỡ trên thảm cỏ xanh bất tận. “Thiên Đàng” một du khách đã chú thích bức hình sau khi thu vào ống kính và đưa lên facebook cảnh đẹp trên.
 
Bên thác YangBay
 
Rời vườn Đào du khách theo xe điện vào vườn Tiên có diện tích khoảng 2000m2. Hàng trăm ngàn bông hoa được sắp xếp theo những vành khuyên chấm phá, xen lẫn khoảng không gian để du khách dạo chơi ngắm cảnh, được vẽ lên như một bức tranh kỳ ảo, trừu tượng. Thảm hoa xen màu cùng các tượng thú khổng lồ trâu rừng, tê giác, voi, sư tử tạo thành một vườn “ Địa Đàng”. Vườn Hồng 99999 đóa lại nở rộ mỗi độ xuân về dưới bàn tay chăm sóc của con người.
 
Giao lưu âm nhạc cùng du khách
 
Địa điểm tiếp theo là đảo Ngọc. Ấn tượng sâu sắc đến với du khách là những con vật nuôi bình dị gần gũi như. Từng đàn vịt, ngỗng nối đuôi nhau bơi trong hồ đuổi theo trò chơi đạp vịt; những con thỏ Ngọc rong chơi bên chân du khách. Câu cá thư giãn nơi đây cũng là một niềm sảng khoái không thể nào quên, vỡ òa đến khi chú cá giãy nơi đầu dây câu. Nhà hàng đảo Ngọc là nơi du khách có thể thưởng thức các món ăn giữa không gian lãng mạn.
Tiếp tục chuyến hành trình du khách lại có thêm nhưng giây phút ngất ngây, cười thoải mái với trò chơi đua heo, thích thú với điệu múa xoay tròn của các chú gấu khi đưa tay bắt mồi, chăm chú với từng cú ra đòn của các cặp gà rừng chọi, vui hơn nữa là trò chơi cưỡi đà điểu. Rảo bước qua dòng suối rì rào với cây cầu nhỏ, luồn lách trong con đường mòn giữa rừng với tiếng rả rích của côn trùng, du khách đến với khu ngâm khoáng nóng Hocho. Điểm phun trào tự nhiên cho dòng nước khoáng nóng 50o C, rất tốt cho sức khỏe. Từ đây nếu du khách nào ưa khám phá mạo hiểm sẽ được các hướng dẫn viên người địa phương đưa đi, lúc thì vào sâu trong rừng, lúc thì men theo ven suối để đến với thác Hocho kỳ vĩ.
 
Tắm hồ khoáng nóng
 
Trở lại, xe điện sẽ đưa du khách đến với thác Yang Bay hùng vĩ. Truyền thuyết “ Huyền Thoại thác Yang Bay” sẽ dẫn dắt chúng ta chở về thời xa xưa với các nhân vật Chàng Cau Sơn, Nàng Tiên Út qua lời kể của các hướng dẫn viên. Nhảy ùm xuống suối du khách chợt giật mình bởi đàn cá nhỏ ùa tới, rồi khoan khoái đứng yên cho đàn cá mát xa. Nắng lên rực rỡ vạn vật dường như cảm thấy hơi thở mùa xuân đã đến rất gần. Vượt lên đỉnh thác Yang Bay hùng vĩ với âm thanh ầm ầm làm cho ta cảm nhận sức mạnh của thiên nhiên thật vô bờ bến.
Tham quan Yang Bay du khách còn được khám phá nét độc đáo của nền văn hóa bản địa qua khung cảnh nhà biểu diễn nhạc cụ. Cách bài trí các công cụ lao động, cung, nỏ, trang phục dân tộc, dàn nhạc cụ với đàn đá chủ đạo cùng hòa âm với đàn Tơ rưng, Krong put, trống, sáo Ta Cung gọi bạn, sáo Tale Piloy…xen lẫn minh họa lễ hội của đồng bào thiểu số Rắc Lây. Du khách sẽ cùng giao lưu với các cô gái trong điệu múa dân gian.Yang Bay còn một điểm nhấn về dịch vụ mà Nha Trang không thể có đó là câu cá sấu. Với âm thanh đớp mồi “phập” làm cho ai đó giật mình rồi cười vui.
Chia tay Yang Bay, du khách vẫn còn vương vấn với nét lãng mạn của rừng cây, thác nước, rộn ràng với điệu múa của các cô gái người Rắc Lây. 
       
Thế là tạm biệt Yang Bay,
Chân xuôi bước nhịp, lòng say đất trời.
Xuân về Quí Tỵ đến nơi,
Người đi hồn lại đầy vơi tiếng cười.

Dịch vụ du lịch

CÔNG VIÊN DU LỊCH YANG BAY

yangbay.khatoco.com

Chuyên kinh doanh cơ sở lưu trú, du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, lữ hành nội địa và quốc tế, bán hàng lưu niệm, vận tải hành khách.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Xã Khánh Phú - Khánh Vĩnh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3792345 - 3792319 - 3792320
  • Fax: (84.258)3792346
  • Email: yangbay@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH LONG PHÚ

longphutourist.com

Chuyên kinh doanh khách sạn, làng du lịch; du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển; tổ chức hoạt động thể thao giải trí trên biển, kinh doanh karaoke; vận tải khách đường bộ, đường thủy (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm...

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đá Chồng - Vĩnh Lương - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3839235 - 3839067 - 3527022
  • Fax: (84.258) 3839018 - 3527022
  • Email: longphutourist@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHATOCO - LIBERTY

odysseahotels.com/nhatrang-hotel

Chuyên kinh doanh khách sạn, du lịch lữ hành nội địa, quốc tế; dịch vụ vui chơi giải trí, dịch vụ du lịch lặn biển, vận tải khách đường bộ (bao gồm cả vận chuyển khách du lịch và vận tải hành khách theo tuyến cố định); dịch vụ ăn uống, giải khát; mua bán rượu, thuốc lá điếu sản xuất trong nước, bán hàng lưu niệm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Biệt Thự - Lộc Thọ - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3528206 - 3528205
  • Fax: (84.258) 3528205
  • Email: khatoco-liberty@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KHÁNH HÀ (KDL BẢO ĐẠI - NHA TRANG)

Đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Khu du lịch Bảo Đại gồm: Bến du thuyền, biệt thự, KS 5 sao. Ước tổng giá trị đầu tư: 116 tỷ đồng. Hiện đang trong giai đoạn triển khai, dự kiến hoàn thành cuối năm 2017.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cầu Đá - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3590147
  • Fax: (84.258) 3590146
  • Email: khanhha@khanhha.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH KHÁNH TÂM

Khách sạn Ibis Styles Nha Trang, 26 tầng, trên khu đất có diện tích 1.796,5m2.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 86 Hùng Vương - Nha Trang - Khánh Hòa
    • Điện thoại: (84.258)6274997
    • Fax: (84.258)6274996
    • Email: h9578@accor.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt