Tổng công ty Khánh Việt được được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen tại Lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên tỉnh Khánh Hòa

Ngày 25-8, Quỹ Khuyến học, khuyến (KH-KT) tài tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ tôn vinh các nhà tài trợ, trao thưởng và học bổng cho các giáo viên, người cao tuổi, học sinh, sinh viên (HS-SV). Tới dự có các ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa; Phạm Văn Chi - nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản lý Quỹ cùng đại diện các nhà tài trợ và hơn 400 em học sinh, sinh viên nghèo hiếu học.

Ông Nguyễn Đắc Tài trao thưởng cho thủ khoa tốt nghiệp và học sinh điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Bùi Thị Hồng Tuyến – Giám đốc Quỹ KH-KT cho biết: Từ khi thành lập Quỹ KH-KT năm 2012 đến cuối năm 2018, có 191 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia ủng hộ; Quỹ KH-KT đã trao 6.609 suất học bổng cho các em sinh viên, học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất từ 1 đến 4 triệu đồng.

Bà Bùi Thị Hồng Tiến và ông Nguyễn Việt Dân đại diện Quỹ Khuyến học, khuyến tài
trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Từ đầu năm 2019 đến nay đã có 36 doanh nghiệp, các đơn vị tham gia ủng hộ Qũy, trong đó Tổng công ty Khánh Việt đã ủng hộ 411,5 triệu đồng; Quỹ KH-KT tỉnh Khánh Hòa đã trao 939 suất học bổng và phần thưởng cho HS-SV với tổng số tiền hơn 1,5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thành Tuyến đại diện Tổng công ty Khánh Việt trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, Quỹ đã trao 401 phần thưởng và học bổng với tổng số tiền 405 triệu đồng cho 10 thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, 2 người cao tuổi tiêu biểu trong phong trào “học tập suốt đời”, 149 HS-SV xuất sắc, 240 HS-SV nghèo hiếu học và tôn vinh 36 doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm ủng hộ quỹ từ đầu năm đến nay. Trong đó, Tổng Công ty Khánh Việt và Công ty TNHH KN Cam Ranh và vinh dự được UBND tỉnh Khánh Hòa tặng bằng khen.

Ông Nguyễn Đắc Tài trao bằng khen của UBND tỉnh Khánh Hòa cho Tổng Công ty Khánh Việt và Công ty TNHH KN Cam Ranh

Tin và ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt