Khóa đào tạo: Nâng cao năng lực quản lý sản xuất

Khóa học với chuyên đề đào tạo dành cho cán bộ quản trị sản xuất  do Tổng công ty Khánh Việt phối hợp Viện Quản lý & Kinh tế - IEM được khai giảng vào ngày 29.10.2009

Khóa học với chuyên đề đào tạo dành cho cán bộ quản trị sản xuất do Tổng công ty Khánh Việt phối hợp Viện Quản lý & Kinh tế - IEM được khai giảng vào ngày 29.10.2009 với 44 học viên của 11 đơn vị thành viên thuộc Tổng công ty tham dự.
Học viên là các đối tượng quản lý cấp trung, nhân viên xuất sắc, lực lượng trẻ, năng động cùng với phần hướng dẫn giảng dạy khá sinh động của giảng viên Trần Khải Thành – Phó Viện trưởng Viện Quản lý & Kinh tế - IEM TP. Hồ Chí Minh, sau 3 ngày (đợt I) làm việc chăm chỉ kết hợp các bài thực hành áp dụng kiến thức đã được trang bị gắn với tình hình thực tế tại mỗi đơn vị, kết quả được đánh giá khá tốt.
Mặc dầu có những khác biệt và tính chất đặc thù của từng ngành nghề nhưng mọi khía cạnh của vấn đề quản trị đã được thầy và trò phân tích rất tâm đắc. Chắc hẳn sẽ có nhiều giải pháp, cải tiến trên tinh thần KAIZEN thực sự thiết thực từ các nhóm của các đơn vị sẽ báo cáo trong đợt II ngày 12.11.2009.
Đồng thời các nhóm cũng nhận thức rõ trách nhiệm của mình, nội dung này cần được thông tin truyền tải, hướng dẫn và nhân rộng kịp thời đến tổ trưởng, ca trưởng, đội ngũ kỹ thuật và tầng lớp công nhân lao động tiên tiến tại đơn vị.
Mỗi học viên của lớp học đồng quyết tâm thực hiện đúng tiến độ báo cáo cho giảng viên hướng dẫn và xây dựng nội dung bám sát tình hình thực tế của đơn vị mình.

Các nhóm đang thảo luận, thực hành

(Tin và ảnh: Lê Bá Điều – Cty CP Dệt Tân Tiến) 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt