Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đến thăm gian hàng Khatoco tại Việt Nam Expo 2016

Sáng ngày 13/3/2016, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 26 -  Việt Nam EXPO 2016 được khai mạc tại Trung tâm triển lãm Quốc tế Hà Nội. Gian hàng Khatoco tham dự Hội chợ gồm có 2 đơn vị: Công ty TNHH Việt Khánh Phú phối hợp cùng với Công ty Kinh doanh Đà điểu-cá sấu Khatoco; trưng bày và giới thiệu các sản phẩm được sản xuất từ da đà điểu cá sấu.

Gian hàng Khatoco đã vinh dự đón tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh và đại sứ của 23 quốc gia, vùng lãnh thổ có sản phẩm trưng bày tại hội chợ.

 
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đến thăm gian hàng Khatoco
 
 
Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng
Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh đang xem chất lượng da thuộc
 
Sau khi tham quan các sản phẩm da đà điểu cá sấu Khatoco, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ nói: “Tôi rất ấn tượng với với sản phẩm và ngành thuộc da của quý công ty. Trong tương lai không xa chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm của các bạn sẽ vượt tầm và phát triển ở một tầm cao hơn”.
Phát biểu của ngài Phó Thủ tướng là sự động viên, khích lệ quý báu để sản phẩm da đà điểu cá sấu Khatoco tiếp tục chiếm lĩnh thị trường trong nước,quốc tế và vươn lên những tầm cao mới.
Hội chợ Thuơng mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 26 -  VIỆT NAM EXPO 2016 do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại Việt Nam chỉ đạo. Với tiêu chí đẩy nhanh tiến trình hội nhập nền kinh tế Việt Nam vào nền kinh tế khu vực và thế giới, nối tiếp sự thành công của các kỳ tổ chức hội chợ trước, Hội chợ Thuơng mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 26 - VIỆT NAM EXPO 2016 được xem là cầu nối xúc tiến thuơng mại quan trọng để các doanh nghiệp trong nước và ngoài nước giao lưu, phát triển kinh tế. Với chủ đề "Việt Nam - Tăng cường hợp tác hội nhập kinh tế quốc tế", Hội chợ nhằm giới thiệu những sản phẩm chất lượng, hình ảnh doanh nghiệp, quảng bá thuơng hiệu Việt tới đông đảo các đối tác nhập khẩu đến từ các nước trong khu vực và nhiều quốc gia trên thế giới. Hội chợ diễn ra từ ngày 13/4 đến ngày 16/4/2016.
 
Tin: Khánh Hà
Ảnh: Dangle.
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt