Tổng công ty Khánh Việt và Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt được khen thưởng trong phong trào thi đua năm 2015

Tổng kết phong trào thi đua năm 2015, UBND tỉnh Khánh Hòa đã có quyết định công nhận danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc" cho 22 tập thể, tặng Bằng khen cho 03 tập thể và 02 cá nhân thuộc Tổng công ty Khánh Việt. Tổng công ty Khánh Việt thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh đã tổ chức trao Bằng khen và vinh danh các tập thể, cá nhân được khen thưởng tại Hội nghị giao ban Tổng công ty ngày 29/02/2016.

Ngày 03/3/2016, tại Hội nghị tổng kết năm 2015 và Ký kết Giao ước thi đua năm 2016 của Khối thi đua Doanh nghiệp nhà nước I tỉnh Khánh Hòa, Tổng công ty Khánh Việt đã được UBND tỉnh Khánh Hoà tặng Bằng khen về thành tích là đơn vị xuất sắc toàn diện của các Khối thi đua tỉnh Khánh Hòa năm 2015. Tổng công ty cùng các đơn vị trong Khối ký kết Giao ước thi đua năm 2016 để cam kết cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cùng ngày, tại Hội nghị "Sơ kết nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh Khánh Hòa lần thứ IX (nhiệm kỳ 2013-2018) và tổng kết công tác Công đoàn năm 2015", Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt đã được tặng Cờ thi đua toàn diện của BCH Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa với thành tích: "là đơn vị dẫn đầu khối Công đoàn Ngành kinh tế năm 2015”.

Nhân dịp này, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tặng Bằng khen cho Ban Nữ công Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa;  Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tặng Bằng khen cho 01 cá nhân và Bằng Lao động sáng tạo cho 03 cá nhân thuộc Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt.

Năm 2015, Công đoàn Tổng công ty Khánh Việt luôn tích cực, năng động và đổi mới trong công tác Công đoàn; quan tâm chăm lo đời sống người lao động; tuyên truyền, tạo điều kiện để người lao động phát huy vai trò, nhiệm vụ của mình đối với doanh nghiệp và tổ chức Công đoàn.  Vì vậy, mỗi đoàn viên công đoàn luôn yên tâm công tác và phát huy năng lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, vị trí của tổ chức Công đoàn TCT Khánh Việt đã thực sự được khẳng định, tạo được niềm tin đối với CNVCLĐ./.

Tin & ảnh: Thành Tuyến

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt