Khai mạc Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống năm 2012

Tối ngày 18/8/2012, tại Trung tâm thi đấu TDTT Khánh Hòa, Công đoàn phối hợp cùng Đoàn thanh niên đã tổ chức lễ Khai mạc Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống năm 2012. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 29 năm thành lập Tổng công ty Khánh Việt.

Đến dự lễ khai mạc có Ông Lê Tiến Anh – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Tổng giám đốc TCT; Ông Hồ Thượng Hải – Chủ tịch Công đoàn TCT, đại diện Lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên, CB CNV các đơn vị và hơn 200 vận động viên đại diện cho 18 đơn vị thành viên của Tổng Công ty.
 
Giải bóng đá mini nam, nữ truyền thống TCT Khánh Việt diễn ra từ ngày 16/8 đến 26/8/2012. Đây là dịp để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, phát huy năng lực của mình và các đơn vị thành viên trong toàn Tổng Công ty giao lưu, học hỏi lẫn nhau trên tinh thần thể thao trong sáng, lành mạnh, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị, từ đó tạo ra khí thế thi đua sôi nổi trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cùng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012 của đơn vị cũng như của toàn Tổng Công ty.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỄ KHAI MẠC
Toàn cảnh buổi lễ khai mạc
Ông Hồ Thượng Hải - Chủ tịch Công đoàn TCT tặng cờ lưu niệm cho các đội
Ông Lê Tiến Anh - Phó Tổng Giám đốc tặng hoa lưu niệm cho các đội
Lãnh đạo Tổng Công ty chụp hình lưu niệm với các đội
Đội bóng đá nữ XN In bao bì Khatoco gặp đội XN May Khatoco
Đội bóng đá nam NM Thuốc lá Khatoco KH gặp đội LQ Văn phòng + CLB bóng đá
 
(Tin và ảnh: Thành Tuyến)
 

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt