Thời trang Khatoco vinh dự nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017

Tối ngày 02.03.2017 tại White Palace - Tp. HCM, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã tổ chức buổi Lễ công bố và trao danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2017 cho 592 doanh nghiệp. Thương hiệu thời trang Khatoco vinh dự được Hội Doanh nghiệp HVNCLC trao tặng chứng nhận HVNCLC năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn. Đây là năm thứ 11 liên tiếp Khatoco được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn là Hàng VNCLC.

Bà Lê Thu Hà  - Phó trưởng CN Công ty TNHH Thương Mại Khatoco tại TP HCM
đại diện Khatoco nhận chứng nhận HVNCLC năm 2017


27 Doanh nghiệp ngành May thêu nhận chứng nhận HVNCLC năm 2017

Tham dự và trao chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2017 có ông Chu Ngọc Anh - Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, ông Nguyễn Thành Phong - Chủ tịch UBND TP.HCM, đại diện các tỉnh, thành phố trong cả nước và 592 doanh nghiệp đạt Danh hiệu HVNCLC năm 2017. Tại hội nghị, Hội Doanh nghiệp HVNCLC đã tôn vinh những thành tựu trong cạnh tranh và đóng góp cho cộng đồng của doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và công bố “Bộ tiêu chí HVNCLC – Chuẩn hội nhập” cho ngành Thực phẩm.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Chu Ngọc Anh chúc mừng các doanh nghiệp đã đạt danh hiệu HVNCLC, xứng đáng với sự tin cậy của người tiêu dùng trong bối cảnh cạnh tranh khắc nghiệt và đầy khó khăn trên thị trường trong năm qua và bày tỏ mong muốn Hội Doanh nghiệp HVNCLC tiếp tục là cầu nối giữa Bộ - ngành và doanh nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp phát triển và hội nhập.
Là nhãn hàng thời trang đồng hành cùng nam giới Việt, thời trang Khatoco tự tin rằng mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là tác phẩm của sự tận tâm và công nghệ may hiện đại. Không chỉ là chất liệu, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp cùng công nghệ may hiện đại, thời trang Khatoco còn nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng chất liệu nhằm tạo nên những sợi vải mềm mịn, thoáng mát phù hợp khí hậu nhiệt đới nóng ẩm. Ngoài cotton hay vải sợi se đôi, thời trang Khatoco còn phát triển các dòng sản phẩm làm từ sợi tre (Bamboo) và sợi gỗ sồi (Modal) với đặc tính vải mềm mịn tự nhiên, hút ẩm tốt cùng các kiểu dệt mới lạ, đa dạng và thân thiện với làn da.
Nhằm đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thời trang Khatoco đã tạo dựng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hơn 800 đại lý, cửa hàng trưng bày và có mặt trong các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Co-op mart, Lotte… thời trang Khatoco cũng xây dựng hoàn thiện kênh bán hàng online chuyên nghiệp qua website: http://thoitrangkhatoco.vn/. Với giao diện thân thiện; Trình bày thông tin – hình ảnh sản phẩm đầy đủ, rõ ràng; Tính năng đặt hàng và thanh toán điện tử an toàn, nhanh chóng; dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiều chương trình khuyến mãi lớn…, trang thương mại điện tử này đã giúp người tiêu dùng có thêm một kênh mua sắm trực tuyến tin cậy, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Với các các danh hiệu uy tín đạt được trong năm 2016 như “Sao vàng đất Việt”, “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016”, “Thương hiệu Quốc gia”. Bước vào năm 2017, thời trang Khatoco tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2017”. Thời trang Khatoco xin cảm ơn người tiêu dùng đã tin tưởng sử dụng và bình chọn sản phẩm thời trang Khatoco. Khatoco cam kết sẽ giữ chữ “Tín”, chữ “Tâm”, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ để thực hiện một sứ mệnh gần gũi khác, đó là trở thành Thương hiệu tin cậy, người bạn đồng hành của mỗi người đàn ông Việt.

Tin và ảnh: Thành Tuyến

Dệt may thời trang - Sản phẩm da

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI KHATOCO

thuongmai.khatoco.com

Chuyên bán buôn và bán lẻ thuốc lá điếu sản xuất trong nước; vải, hàng may mặc sẵn. Mua bán thịt và các sản phẩm từ thịt (thịt đà điểu, cá sấu). Mua bán thực phẩm khác (trứng đà điểu). Mua bán giày, dép, ví, vali, túi xách. Mua bán các mặt hàng mỹ nghệ từ đà điểu, cá sấu. Kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa, vận tải hàng bằng đường bộ, cho thuê phương tiện vận tải (xe ô tô từ 12 chỗ trở lên).

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường Tô Hiệu - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3731314 - 3889697 - 3886500 - 3882230 - 3882369
  • Fax: (84.258) 3886656 - 3886422 - 3885284
  • Email: thuongmaiktc@khatoco.com; thuongmai-khatoco@dng.vnn.vn

XÍ NGHIỆP MAY KHATOCO

may.khatoco.com

Chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng may mặc sẵn.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Lô NM1, Đường số 1, Cụm Công nghiệp KHATOCO - Ninh Ích, Xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.58) 3624624
  • Fax: (84.58) 3624779
  • Email: mayktc@khatoco.com

CÔNG TY TNHH VIỆT KHÁNH PHÚ

vietkhanhphu.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp: va li, túi xách, ví nam, ví nữ, giày dép, sản phẩm quà tặng… từ da đà điểu, cá sấu, da trăn và các loại da khác.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Diên Phú - Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3770579
  • Fax: (84.258) 3770578
  • Email: vietkhanhphu@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt