THỜI TRANG KHATOCO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỜI TRANG ĐẦU TIÊN TẠI LÀO

Ngày 30/08/2014 vừa qua, Thời trang KHATOCO kết hợp cùng nhà phân phối VAKA FASHION chính thức khai trương Showroom thời trang công sở đạt tiêu chuẩn quốc tế tại địa chỉ số 8 Hatsadi Tây, Thủ đô Vientiane, Lào. Sự kiện này là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu thời trang nam KHATOCO trên thị trường quốc tế.

Showroom mới cũng đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Công ty TNHH Thương mại KHATOCO và công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu VAKA FASHION. Theo đó, VAKA FASHION trở thành tổng đại lý độc quyền khai thác thị trường và là đơn vị phân phối sản phẩm thương hiệu thời trang KHATOCO tại Lào. Mục tiêu của VAKA FASHION trong thời gian tới là không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối nhằm mang đến cho người tiêu dùng Lào những sản phẩm thời trang HIỆN ĐẠI – NAM TÍNH – SÀNH ĐIỆU mang thương hiệu KHATOCO. Hiện nay, VAKA FASHION (VAKA Vest) nắm giữ 11 cửa hàng thời trang, 36 đại lý tại Viên Chăn và các tỉnh lân cận đồng thời cũng là đại diện độc quyền cho nhãn hiệu 9Jeans của Công ty TNHH May Nguồn Lực (Hồ Chí Minh).

THỜI TRANG KHATOCO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỜI TRANG ĐẦU TIÊN TẠI LÀO

Để hiện thực hóa mục tiêu này, showroom đầu tiên của KHATOCO tại Lào được đầu tư và xây dựng bài bản, hiện đại tại trung tâm thủ đô Viên Chăn. Với lợi thế về vị trí đẹp (ngay trục đường đối diện chợ Sáng - khu chợ lớn nhất Viên Chăn và vậy quanh bởi 6 ngân hàng lớn) cùng không gian nội thất sang trọng và tinh tế, mang đậm phong cách đã định vị từ trước đó, tin rằng KHATOCO sẽ mang lại sự thoải mái, gần gũi và những trải nghiệm thú vị dành cho khách hàng tham quan, mua sắm tại showroom.

THỜI TRANG KHATOCO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỜI TRANG ĐẦU TIÊN TẠI LÀO

Khách hàng cảm thấy ấn tượng với các sản phẩm thời trang của KHATOCO 

Với các sản phẩm thời trang đa dạng, mang đậm phong cách hiện đại, tiêu biểu phải kể đến các kiểu áo sơ mi công sở, sơ mi thời trang, quần tây, khaki, áo thun polo…cùng chiến lược phát triển đúng đắn, chú trọng chất lượng sản phẩm và quan tâm đến dịch vụ khách hàng, KHATOCO hoàn toàn tự tin với triển vọng chinh phục các tín đồ thời trang tại Lào trong một tương lai không xa.

Sự kiện thời trang KHATOCO khai trương Showroom đầu tiên tại Lào là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển không ngừng của thương hiệu thời trang KHATOCO trong hơn 12 năm qua, được người tiêu dùng Việt tin dùng và ngày càng vươn xa hơn thị trường quốc tế.

Thông tin liên hệ đối tác VaKa Fashion:
Địa chỉ showroom: số 8 Hatsadi Tây, Thủ đô Vientiane, Lào.
Điện thoại: 030 9012343 - 02096218179

Dệt may thời trang - Sản phẩm da

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI KHATOCO

thuongmai.khatoco.com

Chuyên bán buôn và bán lẻ thuốc lá điếu sản xuất trong nước; vải, hàng may mặc sẵn. Mua bán thịt và các sản phẩm từ thịt (thịt đà điểu, cá sấu). Mua bán thực phẩm khác (trứng đà điểu). Mua bán giày, dép, ví, vali, túi xách. Mua bán các mặt hàng mỹ nghệ từ đà điểu, cá sấu. Kinh doanh kho bãi và lưu giữ hàng hóa, vận tải hàng bằng đường bộ, cho thuê phương tiện vận tải (xe ô tô từ 12 chỗ trở lên).

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đường Tô Hiệu - Vĩnh Nguyên - Nha Trang - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3731314 - 3889697 - 3886500 - 3882230 - 3882369
  • Fax: (84.258) 3886656 - 3886422 - 3885284
  • Email: thuongmaiktc@khatoco.com; thuongmai-khatoco@dng.vnn.vn

XÍ NGHIỆP MAY KHATOCO

may.khatoco.com

Chuyên sản xuất và gia công các mặt hàng may mặc sẵn.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Lô NM1, Đường số 1, Cụm Công nghiệp KHATOCO - Ninh Ích, Xã Ninh Ích, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.58) 3624624
  • Fax: (84.58) 3624779
  • Email: mayktc@khatoco.com

CÔNG TY TNHH VIỆT KHÁNH PHÚ

vietkhanhphu.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thời trang cao cấp: va li, túi xách, ví nam, ví nữ, giày dép, sản phẩm quà tặng… từ da đà điểu, cá sấu, da trăn và các loại da khác.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm công nghiệp Diên Phú - Xã Diên Phú - Diên Khánh - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3770579
  • Fax: (84.258) 3770578
  • Email: vietkhanhphu@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt