Đồng hành cùng người chăn nuôi

Thành lập từ năm 2006, đến nay Công ty TNHH Một thành viên Thức ăn chăn nuôi Khatoco (tiền thân là Nhà máy Thức ăn chăn nuôi Khánh Hòa) đã có bước tiến vững chắc. Bên cạnh đa dạng hóa sản phẩm thức ăn chăn nuôi, Công ty còn có nhiều chính sách để đồng hành với người chăn nuôi.

Ông Trần Văn Linh - Phó Giám đốc Công ty chia sẻ: “Với nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh về lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi dùng cho gia súc, gia cầm, đà điểu, qua hơn 7 năm hoạt động, Công ty đã từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi Việt Nam”. Theo ông Linh, trong quá trình phát triển của mình, Công ty đã không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, từ 2 dòng sản phẩm ban đầu là thức ăn chăn nuôi cho heo và thức ăn cho đà điểu, đến nay Công ty đã phát triển hơn 6 dòng sản phẩm với hơn 30 sản phẩm thuộc các dòng chính phục vụ cho chăn nuôi heo, bò, gà, vịt, đà điểu và chim cút… Các sản phẩm của Công ty được chú trọng nghiên cứu về công thức, thành phần dinh dưỡng; nguyên liệu được chọn lọc một cách tốt nhất… nhằm tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với đặc điểm sinh trưởng và phát triển của từng vật nuôi.
 
Hiện nay, thị trường chủ yếu của Công ty là khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Để nắm giữ được thị phần, Công ty xác định bên cạnh việc nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm chất lượng cao, phải chú trọng xây dựng kênh phân phối với hệ thống đại lý trải dài từ Quảng Bình đến Bình Thuận và các tỉnh Tây Nguyên. Ngoài ra, Công ty còn phân phối trực tiếp sản phẩm đến người chăn nuôi để họ được mua với giá thấp nhất, qua đó nâng cao hiệu quả chăn nuôi.
 


Đóng gói sản phẩm thức ăn chăn nuôi tại Công ty TNHH Một thành viên Thức ăn chăn nuôi Khatoco.
 

Trong sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam, có không ít nhà máy, công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi nội địa đã “rời bỏ cuộc chơi” bởi sự xuất hiện của những doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Thế nhưng, nhờ những định hướng đúng đắn cũng như chính sách bán hàng hiệu quả, bằng cách kết hợp việc nghiên cứu, phân khúc thị trường; nghiên cứu sản phẩm; chiến lược bán hàng và xây dựng kênh phân phối… Công ty TNHH Một thành viên thức ăn chăn nuôi Khatoco vẫn giữ vững được thị phần của mình trong khu vực, doanh thu năm sau luôn cao hơn năm trước.
 
Với lợi thế dây chuyền sản xuất hiện đại, phòng thí nghiệm tiên tiến, đội ngũ công nhân lành nghề cùng với việc áp dụng nghiêm ngặt các quy chuẩn kỹ thuật quốc gia trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi trong quá trình sản xuất, sản phẩm của Công ty luôn đạt chất lượng cao, ổn định. Đối với ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi, giá nguyên liệu chiếm tỷ trọng lớn trên giá thành sản phẩm, vì vậy công tác dự báo, thu thập nguồn thông tin, biến động giá nguyên liệu được Công ty quan tâm chặt chẽ. Qua đó, sản xuất những sản phẩm có giá thành cạnh tranh, giữ vững thị trường…
 
Đã nhiều năm gắn bó với nghề chăn nuôi, bà Phan Thị Mỹ (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị) cho biết: “Gia đình tôi có nuôi đàn heo nái và heo thịt. Tất cả đều sử dụng thức ăn chăn nuôi của Khatoco, kết quả đàn heo tăng trưởng tốt, ít bệnh tật. Ngoài việc được cung cấp sản phẩm tận nhà, gia đình tôi còn được nhân viên Công ty tư vấn về kỹ thuật chăn nuôi, chuồng trại, sử dụng thức ăn sao cho hiệu quả…”.  
 
Năm 2014, Công ty đề ra mục tiêu tăng trưởng 20%, xác định cơ cấu lại sản phẩm để phù hợp với thị trường, cắt giảm chi phí, hạ giá thành để giảm chi phí cho khách hàng và người chăn nuôi. Bên cạnh đó, liên tục cải tiến và ổn định chất lượng, chú trọng xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh…

(Nguồn tin: Báo điện tử Khánh Hòa)

Công nghiệp chăn nuôi

CÔNG TY KINH DOANH ĐÀ ĐIỂU - CÁ SẤU KHATOCO

dadieucasau.khatoco.com

Nhà máy thuộc da đà điểu, cá sấu và các loại da nốt sần khác như trăn, rắn, kỳ đà… với công suất hàng trăm ngàn tấm/ 1 năm. Nuôi và kinh doanh cá sấu, con giống; tư vấn đầu tư và hướng dẫn kỹ thuật nuôi cá sấu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Cụm CN Ninh Ích - thôn Tân Phú - xã Ninh Ích - huyện Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3624077
  • Fax: (84.258) 3624 555
  • Email: ddcs@khatoco.com; tannery@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN THỨC ĂN CHĂN NUÔI KHATOCO

khafeed.khatoco.com

Chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm thức ăn chăn nuôi gia súc và gia cầm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Nhĩ Sự - Xã Ninh Thân - Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 2215839 - 2215868 - 3613888
  • Fax: (84.258) 3613922
  • Email: khafeed@khatoco.com

TRUNG TÂM GIỐNG ĐÀ ĐIỂU KHATOCO QUẢNG NAM

Chuyên sản xuất, cung cấp con giống đà điểu, các sản phẩm từ thịt đà điểu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Bình Phú - Xã Tam Phú - Thành phố Tam Kỳ - Quảng Nam
  • Điện thoại: (84.235) 3888048 - 3888069
  • Fax: (84.235) 3888069
  • Email: dadieuquangnam@khatoco.com

TRUNG TÂM GIỐNG ĐÀ ĐIỂU KHATOCO NINH HÒA

Chuyên sản xuất, cung cấp con giống, thịt, trứng đà điểu.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: Đại Cát - Xã Ninh Phụng - Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3620945 - 2613525 - 2245770
  • Fax: (84.258) 3613525
  • Email: ttdadieunh@khatoco.com

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁNH TÂN

khanhtan.khatoco.com

Chuyên chăn nuôi, mua bán lợn giống, lợn thịt, bò giống, bò thịt, đà điểu, cá sấu nuôi; kinh doanh thuốc thú y, trang thiết bị thú y, tinh trùng lợn; giết mổ chế biết thực phẩm từ lợn; trồng rừng và chăm sóc rừng; trồng cây hàng năm, trồng cây lâu năm.

LIÊN HỆ
  • Địa chỉ : Buôn Lác - Xã Ninh Tây - Ninh Hòa - Khánh Hòa
  • Điện thoại: (84.258) 3602694 - 3602699
  • Fax: (84.258) 3848777
  • Email: khanhtanco@khatoco.com
© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt