Hội trại truyền thống năm 2012 của Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt.

Chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2012), Đoàn cơ sở Tổng công ty Khánh Việt đã tổ chức Hội trại thanh niên tại Khu du lịch Suối Hoa Lan của Công ty CP Du lịch Long Phú với sự tham gia gần 400 đoàn viên, thanh niên của 16 chi đoàn cơ sở.

Đây là một trong những hoạt động truyền thống của Đoàn cơ sở Tổng công ty nhằm giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống về Đoàn thanh niên, đồng thời tạo điều kiện giao lưu, học tập lẫn nhau.

Xuyên suốt Hội trại là các hoạt động teambuilding đã giúp cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện được những kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần đồng đội, khả năng lãnh đạo để cùng đạt được mục tiêu, yêu cầu đề ra.
Đêm thi văn nghệ và tài năng thật sự đã thật sự cuốn hút đoàn viên, thanh niên thông qua những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu về nội dung và hình thức, các tiết mục tài năng liên tục tạo ra được tính mới lạ, bất ngờ và đầy sự sáng tạo.
Bên cạnh cách hoạt động của Hội trại, hưởng ứng Tháng thanh niên 2012, Đoàn cơ sở đã tổ chức trồng cây xanh tạo cảnh quan tại Suối Hoa Lan của Công ty Cổ phần Du lịch Long Phú với sự tham gia của các chi đoàn tham gia hội trại. Đây là công trình có nhiều ý nghĩa nhằm Chào mừng 81 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2012). Sau khi hoàn thành công trình trên, Đoàn cơ sở Tổng công ty đã giao cho Chi đoàn Công ty Cổ phần Long Phú tiếp tục chăm sóc để tạo thành một trong những cảnh quan xanh, đẹp trong quần thể khu du lịch Suối Hoa Lan.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI HỘI TRẠI
 
(Tin: Trường Minh - Ảnh: Thành Tuyến)

TIN LIÊN QUAN

DANH MỤC NỘI DUNG

TIN KHUYẾN MÃI

© Tổng công ty Khánh Việt | 2015Đăng Nhập

Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Lê Tiến Anh - Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tổng công ty Khánh Việt